+Aa-
    Zalo

    U22 Việt Nam hòa Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) trong trận đấu thầy Park dự khán

    ĐS&PL U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) vừa trải qua trận hòa không bàn thắng trên SVĐ Hàng Đẫy với sự theo dõi của HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý.

    U22 Việt Nam và CLB Ulsan Hyundai (Hàn Quốc) vừa trải qua trận hòa không bàn thắng trên SVĐ Hàng Đẫy với sự theo dõi của HLV Park Hang-seo cùng các trợ lý.

    Trận giao hữu với CLB Ulsan Hyundai nằm trong chuỗi trận chuẩn bị cho VCK U22 Đông Nam Á sẽ diễn ra tại Campuchia vào ngày 17/2 tới.

    Ngay khi vừa xuống sân bay và tham dự lễ vinh danh sau Asian Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng trợ lý đã lập tức di chuyển ra sân Hàng Đẫy dự khán trận đấu này.

    U22 Việt Nam sẽ là lực lượng nòng cốt đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự 2 giải đấu lớn sắp tới trong năm 2019 là U22 Đông Nam Á vào tháng 2 và SEA Games 30.

    HLV Park Hang-seo có mặt trên khán đài xem U22 Việt Nam thi đấu. Ảnh: Thanh Niên

    Dù rất cố gắng nhưng do thua kém cả về chuyên môn, thể hình, kỹ thuật và độ kết dính khiến U22 Việt Nam lép vế trước đối thủ. Trong hiệp 1, đội nhà luôn phải vất vả chống đỡ các đợt tấn công của Ulsan Hyundai.

    Có thể nói, sự xuất sắc của hàng thủ và rất nhiều may mắn đã giúp U22 Việt Nam không bị thủng lưới ở 45 phút thi đấu đầu tiên, điển hình là 2 pha cản phá ngay trên vạch vôi của Văn Hạnh (19’) và Văn Xuân (41’), cứu đội nhà khỏi những bàn thua trông thấy.

    Ở hai trận giao hữu trước đó với SLNA và Viettel, đại diện của K-League đều dễ dàng giành chiến thắng. Thế nhưng trước U22 Việt Nam chơi phòng ngự số đông, mọi thứ đã trở nên khó khăn hơn với đội bóng Hàn Quốc.

    Sang hiệp 2, HLV Quốc Tuấn thay đổi một loạt nhân sự nhưng cũng không đem lại đột biến cho đội U22 Việt Nam.

    Mới tập luyện với nhau được 10 ngày nên lối chơi của các cầu thủ U22 Việt Nam vẫn chưa có được sự kết dính cần thiết. Ảnh: Thanh Niên

    Kết thúc trận đấu với tỷ số hòa 0-0, đội U22 Viêt Nam cần phải luyện tập tích cực hơn nữa cho mục tiêu giành ngôi vô địch giải U22 Đông Nam Á khởi tranh vào ngày 17/2.

    Ngay sau khi giải U22 Đông Nam Á kết thúc, vòng loại U23 châu Á 2020 sẽ bắt đầu. Theo luật, đội U23 chỉ được quyền chọn lựa những cầu thủ sinh sau ngày 1/1/1997 nên về lý thuyết vẫn có 7 cầu thủ trong đội hình ĐT Việt Nam vừa lọt vào Top 8 Asian Cup 2019 có thể tham dự là thủ môn Bùi Tiến Dũng, các hậu vệ Đoàn Văn Hậu, Nguyễn Thành Chung, Hồ Tấn Tài, tiền vệ Nguyễn Quang Hải, và hai tiền đạo Hà Đức Chinh, Nguyễn Tiến Linh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/u22-viet-nam-hoa-ulsan-hyundai-han-quoc-trong-tran-dau-thay-park-du-khan-a261097.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan