Vì sao Phương Khánh khoác áo lùm xùm khi trả lời phỏng vấn tại Miss Earth?


Thứ 5, 01/11/2018 | 13:41


Cùng sự kiện

Việc tham gia các hoạt động dày đặc tại Miss Earth và thường xuyên ở trong các hội trường với nhiệt độ thấp khiến Phương Khánh bị nhiễm lạnh.

Việc tham gia các hoạt động dày đặc tại Miss Earth và thường xuyên ở trong các hội trường với nhiệt độ thấp khiến Phương Khánh bị nhiễm lạnh.

Đại diện Việt Nam Phương Khánh đã mặc áo khoác bên ngoài áo dài để tham gia phần thi vấn đáp với ban giám khảo tại cuộc thi vào 9h sáng nay theo giờ Philippines.

Giải thích cho cách diện trang phục này, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn, người sáng lập dự án Ngôi sao danh vọng, đơn vị đưa Nguyễn Phương Khánh dự thi Miss Earth 2018 cho biết, hiện Phương Khánh đang sốt cao do bị lạnh.

Việc tham gia các hoạt động dày đặc của cuộc thi, đồng thời thường xuyên ở trong các hội trường, khán phòng với nhiệt độ thấp khiến Phương Khánh bị nhiễm lạnh và cô buộc phải khoác áo để hoàn thành phần thi của mình.

Phương Khánh khoác thêm áo để thực hiện phần thi trả lời phỏng vấn.

Trong phần thi này, mỗi thí sinh sẽ trả lời ứng xử với Ban giám khảo 3 câu hỏi, đây cũng là phần thi quyết định chọn top 16, kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết.

Nhà thiết kế Linh San đã chuẩn bị cho Phương Khánh bộ áo dài màu xanh lơ dịu dàng và nữ tính, thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp nền nã, duyên dáng của cô. Các thí sinh khác đã rất ngợi khen bộ áo dài này.

Tuy nhiên, Phương Khánh đã không thể xuất hiện trước Ban giám khảo để khoe nguyên vẹn vẻ đẹp của chiếc áo dài đó, mà buộc phải khoác thêm áo khoác chống lạnh. May mắn, thí sinh người Philippines đã cho Phương Khánh mượn áo khoác khiến Khánh rất cảm động. Phương Khánh chia sẻ: “Thí sinh Philippines đã làm Khánh cảm thấy ấm lòng và thấy mình mạnh mẽ hơn trước tình cảm như thế”.

Phương Khánh bước vào vòng thi vấn đáp, cô nhận được câu hỏi khá khó từ Ban giám khảo khi cô bày tỏ điều mình quan tâm nhất là về bảo vệ môi trường dòng sông Mekong.

Ban giám khảo hỏi cô: “Làm sao cô có thể bảo vệ dòng sông Mekông khi dòng sông chảy qua nhiều nước?”. Phương Khánh trả lời: "Dòng sông Mê Kong là của nhiều Quốc gia, Miss Earth chính là cơ hội để tôi gặp gỡ đại diện của các Quốc gia khác có chung dòng sông để tìm kiếm tiếng nói chung bảo vệ dòng sông, hạn chế ô nhiễm, bảo vệ môi trường. Đó cũng là lý do tôi dùng cơ hội này để liên hệ với những đại diện đó và trong tương lai sẽ lập ra những kế hoạch bảo vệ môi trường".

Câu trả lời ngắn gọn của Phương Khánh rất được khen ngợi. Cô cũng tạo được nhiều chú ý khi giao tiếp bằng tiếng Anh khá tốt dù cho cô khiêm tốn nói rằng tiếng Anh không phải tiếng mẹ đẻ, và cô sẽ cố gắng để nói tốt nhất.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vi-sao-phuong-khanh-khoac-ao-lum-xum-khi-tra-loi-phong-van-tai-miss-earth-a249773.html