Video: Cận cảnh loài mèo "ma sói" quý hiếm khiến người đối diện phải nổi da gà


Thứ 7, 12/01/2019 | 07:18


Cùng sự kiện

Loài mèo "ma sói" thích săn mọi thứ quanh nhà và có rất nhiều hành động giống như một chú chó. Đặc biệt, chúng là một sản phẩm lai tạo hoàn toàn tự nhiên.

Loài mèo "ma sói" thích săn mọi thứ quanh nhà và có rất nhiều hành động giống như một chú chó. Đặc biệt, chúng là một sản phẩm lai tạo của tự nhiên chứ không hề có sự can thiệp của con người.

Theo đó, loài mèo này có tên Lykoi và được mệnh danh là "ma sói". Vì đột biến gen nên chúng có lông ngắn hơn và không có lông quanh mắt, mũi, tai.

Ngoài ra, từ Lykoi trong tiếng Hy Lạp có nghĩa là “mèo sói”. Qua nghiên cứu hành vi, các nhà khoa học chỉ ra loài mèo này thích săn mọi thứ quanh nhà, chúng cảnh giác với người lạ nhưng rất nhanh làm quen và trở nên thân thiện. Những đặc điểm này lại tương đồng với chó nuôi hơn là những loài mèo kiêu kì thông thường. Đặc biệt, đây là một sản phẩm lai tạo của tự nhiên chứ không hề có sự can thiệp của con người.

Được biết, việc lai tạo và sản sinh ra những chú mèo này không hề dễ dàng nên chỉ một số ít người trên thế giới sở hữu những chú mèo "ma sói" đặc biệt này.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-loai-meo-ma-soi-quy-hiem-khien-nguoi-doi-dien-phai-noi-da-ga-a258629.html