Video: Cận cảnh quy trình "sống ảo" khi bạn quá muốn đi chơi mà túi tiền không cho phép


Chủ nhật, 17/02/2019 | 00:39


Sự thật phũ phàng đằng sau những hình ảnh du lịch check-in sang chảnh đang trở thành trào lưu gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Sự thật phũ phàng đằng sau những hình ảnh du lịch check-in sang chảnh đang trở thành trào lưu gây sốt trên mạng xã hội Trung Quốc.

Video "How to pretend you're on a plane" (tạm dịch: Giả vờ bay) gây bão mạng xã hội. Nguồn: CCTN

Trào lưu "du lịch tại gia" đang nổi của giới trẻ xứ Trung gây chú ý với cộng đồng mạng thế giới. Các video dưới hasgtag "how to pretend you're on a plane" (tạm dịch: Giả vờ bay) đang thu hút hơn 24 triệu lượt xem trên Tik Tok.

Theo đó, nhiều cư dân mạng Trung Quốc đã sử dụng các thể loại đạo cụ như phông nền (poster, màn hình thiết bị điện tử), can nhựa, bệ xí, ghế ngồi... để dàn cảnh, rồi chụp hình sao cho giống như một khung cửa sổ trên máy bay.

Bệ xí toilet và ghế nhựa là 2 vật dụng đặc biệt được yêu thích vì nó có frame (khuông) to, dễ sử dụng. Ngoài ra, các thú cưng như chó, mèo cũng được các "trưng dụng" triệt để vì độ đáng yêu, khiến nhiều người tưởng rằng chủ video đang tận hưởng một dịch vụ bay sang chảnh nào đó dành cho cả vật nuôi.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-can-canh-quy-trinh-song-ao-khi-ban-qua-muon-di-choi-ma-tui-tien-khong-cho-phep-a263156.html