Video: Cô gái trẻ liều lĩnh một mình cướp tiệm vàng ở Bình Dương


Thứ 2, 17/12/2018 | 11:43


Cùng sự kiện

Cô gái trẻ một mình chạy xe máy đến tiệm vàng Phi Hùng Phát ở Bình Dương hỏi mua vàng. Khi nhân viên đưa dây chuyền cho xem thì cô gái giật lấy và bỏ chạy.

Cô gái trẻ một mình chạy xe máy đến tiệm vàng Phi Hùng Phát ở Bình Dương hỏi mua vàng. Khi nhân viên đưa dây chuyền cho xem thì cô gái giật lấy và bỏ chạy.

Trưa 17/12, một nữ nghi can cướp giật tại tiệm vàng Phi Hùng Phát (P.Tân Hiệp, TX.Tân Uyên, Bình Dương) đã bị người dân bao vây, bắt tại chỗ, giao công an xử lý.

Đến chiều cùng ngày, Công an TX.Tân Uyên vẫn phong tỏa hiện trường vụ cướp giật ở tiệm vàng để điều tra làm rõ.

Tiệm vàng xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Bình Dương

Theo thông tin ban đầu, trưa cùng ngày, nghi can Lê Nam Linh (25 tuổi, quê Cà Mau) một mình chạy xe máy đến tiệm vàng Phi Hùng Phát trên đường HL409, khu phố Ông Đông, phường Tân Hiệp và vào hỏi mua vàng.

Khi nhân viên tiệm vàng mở tủ lấy nhẫn và dây chuyền ra cho khách xem thì Linh giật lấy số vàng, tung cửa bỏ chạy ra đường.

Trong lúc Linh nổ máy xe, nhân viên tiệm vàng hô hoán "Cướp! Cướp!..." nên người dân lao ra bắt giữ nghi phạm ngay trước cửa tiệm.

Tại cơ quan công an, Linh khai nhận, đang ở trọ gần tiệm vàng Phi Hùng Phát, do thiếu tiền tiêu xài nên nảy sinh ý định cướp giật. Trưa cùng ngày, Linh chạy xe máy một mình đến trước tiệm vàng này để hành sự thì bị bắt.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-co-gai-tre-lieu-linh-mot-minh-cuop-tiem-vang-o-binh-duong-a255412.html