Video: Hương Tràm ngượng ngùng chạm mặt Mai Tài Phến và Bùi Anh Tuấn


Thứ 6, 17/08/2018 | 04:10


Cùng sự kiện

Không chỉ vậy, trong cuộc chạm mặt này, "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến còn "tan nát cõi lòng" khi chứng kiến Bùi Anh Tuấn ôm Hương Tràm.

Không chỉ vậy, trong cuộc chạm mặt này, "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến còn "tan nát cõi lòng" khi chứng kiến Bùi Anh Tuấn ôm Hương Tràm.

Tuần này, Giọng Ải Giọng Ai 2018 tập 4 sẽ lên sóng với sự xuất hiện của 4 khách mời đặc biệt: Lâm Vỹ Dạ, Mai Tài Phến, Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn.

Hương Tràm, Bùi Anh Tuấn, Mai Tài Phến, Lâm Vỹ Dạ là khách mời tại Giọng Ải Giọng Ai tuần này.

Mở đầu chương trình, khi được Đại Nghĩa hỏi muốn về với đội nào, Lâm Vỹ Dạ và Mai Tài Phến đều "đồng lòng" muốn được về với đội Trấn Thành khiến Trường Giang "tự ái" đòi đi về. Trấn Thành thấy vậy liền lấy làm đắc ý và sẵn "thêm dầu vào lửa", cho rằng đó là “nghiệp” mà Trường Giang phải trả do suốt ngày chỉ biết nói móc méo người khác.

Tuy nhiên, không để Trấn Thành "hả hê" lâu, Lâm Vỹ Dạ đã tiết lộ lí do: "Em quyết định về đội anh Thành bởi vì em nghĩ là khi em về đội anh Thành em sẽ ốm hơn", khiến A Xìn"quê độ" đi thẳng một mạch kéo Mai Tài Phến về nhà, còn khán giả được phen cười ngất.

Hai ca sĩ khách mời là Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn sau đó cũng bước ra sân khấu trong sự hào hứng của Trường Giang và Trấn Thành. Ngay khi vừa gặp mặt, Hương Tràm - Bùi Anh Tuấn đã trao nhau một cái ôm chào hỏi "thắm thiết". Nếu Đại Nghĩa, Trường Giang, Trấn Thành, Lâm Vĩ Dạ và khán giả ở trường quay vô cùng phấn khích vì điều này, thì Mai Tài Phến ngược lại lại gục mặt và cho biết "Tự nhiên em bị chóng mặt quá".

Những khoảnh khắc "ngang trái" của bộ ba Bùi Anh Tuấn - Hương Tràm - Mai Tài Phến.

Dù cuối cùng Hương Tràm chọn về đội của Trấn Thành và "thầy giáo mưa" Mai Tài Phến đã có dịp thể hiện sự ga-lăng, phong độ của mình bằng cách mạnh mẽ "đẩy" Trấn Thành ngồi lại ghế, một mình bước ra sân khấu dắt tay Hương Tràm về ghế Bình luận.

Nhưng trong quá trình bình luận, Hương Tràm và Bùi Anh Tuấn lại nhiền lần thể hiện sự ăn ý khiến Mai Tài Phến "bốc khói" còn Trấn Thành ngồi kế bến phải liên tục "vuốt giận".

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-huong-tram-nguong-ngung-cham-mat-mai-tai-phen-va-bui-anh-tuan-a240558.html