Video: Jerry Miculek - Người nắm giữ kỉ lục bắn súng nhanh và chính xác nhất thế giới


Chủ nhật, 06/01/2019 | 03:57


Hãy thử tưởng tượng, bạn chớp mắt một cái và Miculek đã bắn được 8 phát đạn trúng mục tiêu và đó chỉ một trong số hàng tá kỷ lục mà "Ông vua bắn súng" này đang nắm giữ.

Dù đã bước sang tuổi 64, Jerry Miculek, người đàn ông sinh ra để bắn súng, vẫn tạo nên những kỷ lục thế giới, thể hiện được khả năng bắn súng tuyệt vời của mình. Người đàn ông sinh ra tại Freeport, Texas, Mỹ là một trong những VĐV bắn súng vĩ đại nhất của thế giới. Trong suốt sự nghiệp hơn 30 năm bắn súng của mình, Jerry Miculek giành được 52 danh hiệu quốc gia và 45 danh hiệu quốc tế.

Sinh ra tại Freeport, Texas nhưng chỉ ở thành phố cao bồi này được đúng 3 ngày, ông được chuyển tới vùng miền nam Louisiana cùng với gia đình, nơi ông đã sống và gắn bó tới năm 37 tuổi.

Từ bé, ông đã có niềm đam mê đặc biệt với trò săn bắn. Cứ mỗi khi rảnh rỗi, ông lại luyện tập bắn súng tại một bãi rác địa phương trong vùng Gramercy, Louisiana cùng với em trai của mình, Donnie Miculek.

Dù sở hữu những kỹ năng thượng thừa nhưng mãi tới năm 1989 (35 tuổi), ông mới trở thành một VĐV bắn súng chuyên nghiệp.

Sau nhiều năm chinh chiến, "đánh đông dẹp bắc" và giành hàng tá danh hiệu tại các cuộc thi bắn súng quốc gia cũng như quốc tế, Miculek bắt đầu chuyển hướng sang chinh phục các kỷ lục và làm truyền thông.

Ông thường xuyên xuất hiện trên các kênh sóng truyền hình với những màn biểu diễn độc nhất vô nhị. Gia đình ông thậm chí có hẳn một kênh riêng trên Youtube: Miculek.com- The Leaders in Gun Control được rất nhiều người theo dõi.

Trong sự nghiệp bắn súng của mình, Miculek ước tính rằng ông đã "xả" khoảng 2 triệu viên đạn, tương đương với 30 tấn chì nguyên liệu.

Minh Dương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-jerry-miculek---nguoi-nam-giu-ki-luc-ban-sung-nhanh-va-chinh-xac-nhat-the-gioi-a257798.html