+Aa-
    Zalo

    Video: Màn biểu diễn nhạc Mozart cực đỉnh năm 4 tuổi của cậu bé thần đồng Piano gốc Việt

    ĐS&PL 2 tuổi bộc lộ tài năng, 3 tuổi bắt đầu học đàn, 4 tuổi có thể chơi Piano thành thục 1 bản nhạc của Mozart, Evan Le là 1 trong những là thần đồng âm nhạc hàng đầu thế giới

    2 tuổi bộc lộ tài năng, 3 tuổi bắt đầu học đàn, 4 tuổi có thể chơi Piano thành thục 1 bản nhạc của Mozart, Evan Le là 1 trong những là thần đồng âm nhạc hàng đầu thế giới.

    [presscloud]6477[/presscloud]

    Evan Le (tên đầy đủ là Evan Duy Quoc Le) sinh ngày 31/5/2011 tại thành phố Torrance, bang California, Mỹ. Sinh trưởng trong một gia đình không có truyền thống âm nhạc, ban đầu Evan chưa có nhiều cơ hội tiếp xúc với những phím đàn piano. Khi cậu bé được hơn 2 tuổi, một sự việc tình cờ đã diễn ra giúp bố mẹ cậu bé phát hiện ra niềm yêu thích và tài năng piano đặc biệt của cậu con trai.

    Kể từ đó, bố mẹ Evan không ngừng ủng hộ và tạo điều kiện cho con trai học đàn. Bàn phím đồ chơi được thay thế bằng một chiếc piano điện. Evan ngay lập tức yêu thích chiếc đàn không rời và dành rất nhiên thời gian chơi nhạc. Bố cậu bé – anh Quoc Le, thậm chí đã mua tài liệu học đàn để tự nghiên cứu và dạy lại cho con trai.

    Cũng vì thế mà niềm đam mê với các phím đàn của cậu bé 3 tuổi này ngày một lớn dần. Evan chơi đàn quên hết thảy những món đồ chơi khác. Cậu bé có thể ghi nhớ những giai điệu nhạc thiếu nhi đơn giản và chơi lại gần giống trên piano, trước hết bằng một tay và sau đó bằng cả hai tay.

    Không lâu sau đó, gia đình Evan có kế hoạch cho con trai được tiếp cận và học đàn một cách bài bản. Evan có thể chơi thành thạo nhiều bản nhạc của các thiên tài piano như Mozart, Bach, Beethoven và Alberto Ginastera. Không chỉ vậy, điều làm các giảng viên ngạc nhiên hơn cả là khả năng soạn nhạc sớm bộc lộ của Evan. Khi luyện tập, cậu bé thường chơi những bản nhạc tự sáng tác thay vì những nhạc phẩm được học.

    Minh Dương(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-man-bieu-dien-nhac-mozart-cuc-dinh-nam-4-tuoi-cua-cau-be-than-dong-piano-goc-viet-a256688.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan