+Aa-
    Zalo

    Video: Mr Đàm thừa nhận nguyên tắc "bất di bất dịch" vì Mỹ Tâm

    ĐS&PL Trên ghế nóng Giọng Ca Bất Bại, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Mỹ Tâm: "Em phải nhớ một điều đã trở thành nguyên tắc: Khi anh ngồi cạnh em thì tất cả đều về nhì hết!".

    Trên ghế nóng Giọng Ca Bất Bại, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Mỹ Tâm: "Em phải nhớ một điều đã trở thành nguyên tắc: Khi anh ngồi cạnh em thì tất cả đều về nhì hết!".

    [presscloud]3083[/presscloud]

    Nguồn clip: Điền Quân Entertainment

    Giọng Ca Bất Bại - chương trình có Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng và Nguyễn Quang Dũng đảm nhiệm vị trí giám khảo vừa tung ra đoạn teaser của tập đầu tiên. Tâm điểm của đoạn teaser chính là những tương tác cực kỳ tự nhiên và hài hước của Mr Đàm và "Họa mi tóc nâu" trên "ghế nóng".

    Vốn có mối quan hệ thân thiết, hai vị giám khảo không ngừng thể hiện "tình cảm" dành cho nhau. Đối với Mr Đàm, Mỹ Tâm vẫn luôn là ngôi sao sáng nhất. Còn về phần Mỹ Tâm, cô cũng thừa nhận mình lắng nghe người đàn anh đến mức "say mê không biết gì".

    Với những diễn biến này, có lẽ người hâm mộ sẽ còn được thấy nhiều tình huống thú vị trên ghế nóng Giọng Ca Bất Bại, đặc biệt là những câu chuyện xoay quanh vị nữ giám khảo duy nhất Mỹ Tâm.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-mr-dam-thua-nhan-nguyen-tac-bat-di-bat-dich-vi-my-tam-a234445.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan