Video: Người đàn ông táo tợn bắt cóc bé gái giữa đường phố


Thứ 3, 10/07/2018 | 08:36


Cùng sự kiện

Trong clip, cô bé cầm trên tay một túi đựng đầy đồ ăn, đi theo người đàn ông lạ mặt. Một lúc sau, lợi dụng lúc vắng người, kẻ xấu đã bế bé gái lên xe rồi tẩu thoát

Trong clip, cô bé cầm trên tay một túi đựng đầy đồ ăn, đi theo người đàn ông lạ mặt. Một lúc sau, lợi dụng lúc vắng người, kẻ xấu đã bế bé gái lên xe rồi tẩu thoát.

Nguồn video: The Sun

Đoạn clip được ghi lại từ camera giám sát của cảnh sát tại Cám Châu, Trung Quốc vào thứ 6 ngày 6/7 vừa qua.

Theo điều tra, kẻ tình nghi được xác định là Zhang. Đối tượng đã dùng đồ ăn để dụ dỗ cô bé nhằm thực hiện hành vi phạm tội. Ngay khi bố cô bé phát hiện sự việc đã nhanh chóng báo cáo cho cảnh sát địa phương.

Chia sẻ trên Pear Video, bố của bé gái kể: "Hắn nắm tay con gái tôi đi sang phía bên kia đường và mua cho con bé đồ ăn vặt. Con bé có vẻ miễn cưỡng, nhưng sau đó hắn ta bế con tôi lên xe máy rồi phóng đi".

Sau 18h truy đuổi, lực lượng chức năng đã bắt giữ được đối tượng tại nhà riêng vào sáng ngày 7/7. Tại đây, cô bé cũng được tìm thấy với thể trạng hoàn toàn khỏe mạnh, trên người không có thương tích.

Qua khai báo ban đầu, Zhang cho biết, không hề có ý định bán cô bé mà muốn giữ lại nuôi nấng như con gái.

Sự việc vẫn đang được cảnh sát tiếp tục điều tra và làm rõ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nguoi-dan-ong-tao-ton-bat-coc-be-gai-giua-duong-pho-a235932.html