+Aa-
    Zalo

    Video: Nhân viên sân bay Đà Nẵng "lia" hành lý hành khách gây bức xúc

    ĐS&PL Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên bốc xếp tại sân bay Đà Nẵng liên tục ném những túi hành lý của hành khách từ máy bay xuống xe nâng khiến nhiều người bức xúc.

    Đoạn video ghi lại cảnh nhân viên bốc xếp tại sân bay Đà Nẵng liên tục ném những túi hành lý của hành khách từ máy bay xuống xe nâng khiến nhiều người bức xúc.

    [presscloud]7765[/presscloud]

    Liên quan đến đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội ghi lại cảnh các nhân viên bốc xếp làm việc tại sân bay Đà Nẵng liên tục ném những túi hành lý từ máy bay xuống xe nâng, trao đổi trên báo Trí thức trẻ, ông Bùi Quốc Anh, Giám đốc Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS), cho hay có nghe thông tin về vụ việc. Ông Anh khẳng định đang xác minh, kiểm tra lại để xử lý.

    Cũng theo báo này, ông Hoàng Liên, Chánh Văn phòng Cảng Hàng không quốc tế Đà Nẵng (thuộc Tổng Công ty Hàng không Việt Nam), nói rằng chưa biết sự việc vì đang đi công tác Hà Nội.

    Hình ảnh nhân viên quẳng hành lý của hành khách - Ảnh cắt từ clip

    Trước đó, trên mạng xã hội đang chia sẻ đoạn status về clip có nội dung: “Nhân viên bốc xếp quá coi thường hành lý và ký gửi của khách hàng không ra gì. Chỉ mạnh tay vứt mạnh và lia đi không sắp xếp gọn lại”.

    Đoạn video ghi lại cảnh các nhân viên mặt đất tại Sân bay quốc tế Đà Nẵng liên tiếp quăng hành lý ký gửi từ máy bay xuống thùng hàng để đưa vào xe nâng, di chuyển đến băng chuyển để hành khách nhận.

    Dù gói hành lý lớn hay nhỏ đều bị 2 nhân viên quẳng, ném từ băng chuyền xuống.

    Sau khi đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, đã nhận được hàng trăm lượt thích và các bình luận của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra bức xúc trước cách làm việc của nhân viên sân bay Đà Nẵng.

    Một số ý kiến phân trần rằng, hàng hóa đã gói nên việc ném như vậy không bị hư hỏng và do áp lực về thời gian trong khoảng 30-40 phút để máy bay di chuyển hoặc sau khi máy bay hạ cánh thì cần nhanh chóng đưa hàng hóa vào băng chuyền để hành khách nhận.

    Theo báo Công an TP HCM, sự việc trên được cho là vận chuyển hành lý từ chuyến bay Vietjet 645 đáp xuống Sân bay quốc tế Đà Nẵng lúc 8h ngày 16/2.

    Các nhân viên nói trên thuộc Công ty CP phục vụ mặt đất Sài Gòn (SAGS) chi nhánh Đà Nẵng.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-nhan-vien-san-bay-da-nang-lia-hanh-ly-hanh-khach-gay-buc-xuc-a263359.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan