Video: Phẫn nộ cảnh người đàn ông đánh phụ nữ ngay chiều mùng 1 Tết


Thứ 3, 05/02/2019 | 14:24


Cùng sự kiện

Vô tình va chạm với bé trai, người phụ nữ đi xe máy bất ngờ bị người đàn ông chạy tới tát vào mặt. Thậm chí, còn dùng gậy để dọa đánh khiến ai chứng kiến thấy bất bình.

Sau khi vô tình va chạm với một bé trai, người phụ nữ lái xe máy bất ngờ bị người đàn ông chạy tới tát vào mặt. Thậm chí, còn dùng gậy để dọa đánh khiến những ai chứng kiến cũng cảm thấy bất bình.


Nguồn video: FB

Theo đó, sự việc trên xảy ra tại Long Khánh, Đồng Nai vào chiều ngày 5/2 (mùng 1 Tết).

Đoạn video phản ánh lại sự việc một cậu bé đã bất ngờ lao từ nhà ra đường mà không hề nhìn trước ngó sau. Hậu quả, cậu bé đã bị một người phụ nữ chạy xe máy đâm trúng, nhưng pha va chạm không quá mạnh nên không gây thương tích.

Tuy nhiên, một người đàn ông - được cho là bố bé trai đang ngồi trong ô tô đỗ đối diện đã vội lao ra ngoài và thẳng tay tát người phụ nữ chạy xe máy. Thậm chí, người này còn hung hăng quay lại xe lấy gậy để dọa đánh người đâm phải con mình. Thấy cảnh tượng bất bình, một vài người đã dừng xe khuyên can.

Ngay sau khi những hành xử thô lỗ, kém văn mình của người đàn ông này được lan truyền trên Facebook đã bị dân mạng lên tiếng chỉ trích vô cùng gay gắt.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-phan-no-canh-nguoi-dan-ong-danh-phu-nu-ngay-chieu-mung-1-tet-a262073.html