Video: Tiến Đạt nắm tay vợ mới cưới, nói điều bất ngờ sau hôn lễ


Thứ 2, 31/12/2018 | 06:51


Cùng sự kiện

Video Tiến Đạt nắm tay Thụy Vy hát trong đám cưới cùng những lời chia sẻ của anh sau hôn lễ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Video Tiến Đạt nắm tay Thụy Vy hát trong đám cưới cùng những lời chia sẻ của anh sau hôn lễ đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Video Tiến Đạt nắm tay Thụy Vy hát trong đám cưới.

Tối 30/12, lễ cưới của rapper Đinh Tiến Đạt và cô dâu Lê Thụy Vy được tổ chức đơn giản và ấm cúng tại nhà gái ở Bình Thuận.

Tiến Đạt vốn là người kín tiếng nên không công khai quá nhiều điều về đám cưới. Rất may là người hâm mộ vẫn có thể thấy được những hình ảnh trong hôn lễ của nam rapper thông qua người chị thân thiết của anh, nữ ca sĩ Phương Thanh.

Ảnh cưới ngọt ngào của Tiến Đạt và Thụy Vy.

Trong đám cưới, Tiến Đạt và bà xã đã vui vẻ thể hiện ca khúc "60 năm cuộc đời" trước toàn bộ quan khách. Mẹ Tiến Đạt cũng có những lời chia sẻ vô cùng xúc động về việc kết hôn của con trai: "Gia đình chúng tôi rất vui vì đón được Thuỵ Vy về nhà. Đó là hạnh phúc lớn nhất.

Đạt cũng là con trai cả của tôi, đây là niềm mong ước từ trước tới nay. Một người con gái vừa xinh xắn vừa biết chia sẻ những điều tế nhị, điều đó đã lấy được tình cảm của chúng tôi rất nhiều, nhất là tôi...".

Ngay sau hôn lễ, nam rapper đã có những chia sẻ đầu tiên trên trang cá nhân. Anh viết: "Ố là la. Xin chân thành cảm ơn các bạn đã chúc phúc cho Tiến Đạt và Thụy Vy. Năm mới sắp đến rồi. Chúc mọi người luôn an lành và bình an. Em giấu kỹ lắm mà vẫn bị lộ".

Tiến Đạt đã có những chia sẻ đầu tiên sau hôn lễ.

Anh không quên gửi lời cám ơn tới nữ ca sĩ Phương Thanh đã giấu kín cho anh mọi thông tin về lễ cưới.

Cô dâu Thụy Vy được nhận xét xinh đẹp không kém gì các hot girl trong showbiz. Diện váy cưới theo phong cách đơn giản nhưng Thụy Vy vẫn tỏa sáng cả khung hình. Một số nguồn tin cho hay cặp đôi đã quen nhau 1 năm trước khi về chung một nhà.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-tien-dat-nam-tay-vo-moi-cuoi-noi-dieu-bat-ngo-sau-hon-le-a257292.html