+Aa-
    Zalo

    Video: Xúc động trước phim ngắn về tình bạn của pit bull và mèo hoang lấy đi nước mắt hàng triệu khán giả

    ĐS&PL Bộ phim hoạt hình ngắn kể về chuyện tình bạn của mèo hoang và chú chó pit bull bị ngược đãi đã lấy đi không ít nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới.

    Bộ phim hoạt hình ngắn kể về chuyện tình bạn của mèo hoang, chú chó pit bull bị ngược đãi và hành trình đi tìm kiếm hạnh phúc của cả hai đã lấy đi không ít nước mắt của hàng triệu khán giả trên thế giới.

    [presscloud]7836[/presscloud]

    Phim hoạt hình ngắn chưa đến 8 phút có tên Kitbull (từ ghép bởi kitten - mèo con - và pit bull) là một sản phẩm mới của Pixar do Rosana Sullivan đạo diễn, sản xuất bởi Kathryn Hendrickson, kể về một tình bạn kỳ lạ, ấm áp hình thành giữa một hoàn cảnh không ai ngờ.

    Câu chuyện bắt đầu với một chú mèo hoang nhỏ bé với đôi mắt to tròn, đi lang thang tìm kiếm nơi ở trong một chiếc hộp carton ở một ngõ tối. Tại đây, chú mèo thấy một con pit bull đang bị hành hạ bởi người chủ của nó.

    Đầu phim, chú mèo con ngần ngại tránh xa chú chó và tỏ ra sợ hãi. Tuy nhiên sau đó, người xem mới nhận ra tấm lòng bao la của chú chó khi cứu chú mèo con bị mắc kẹt. Từ đó, tình bạn giữa Kit-bull ngày càng nảy sinh và dẫn tới một cuộc bỏ trốn dũng cảm, tìm đến một cuộc sống hạnh phúc hơn.

    Những hình ảnh đẹp và câu chuyện cảm động trong Kitbull đã lấy đi không ít nước mắt của người xem. Nhiều người còn cho biết nó khiến họ nhớ đến bộ phim Spirited Away của Ghibli.

    Nguyễn Phượng (T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/video-xuc-dong-truoc-phim-ngan-ve-tinh-ban-cua-pit-bull-va-meo-hoang-lay-di-nuoc-mat-hang-trieu-khan-gia-a263721.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan