Việt Anh lần đầu nói về ồn ào tình cảm với Bảo Thanh sau "Sống chung với mẹ chồng"


Thứ 2, 25/12/2017 | 03:06


Hôm 24/12, "thiếu gia" Phan Hải tham dự một sự kiện tại TP.HCM, nhân dịp này nam diễn viên đã đưa cả vợ 9X và con trai mới sinh vào Sài Gòn đón Giáng sinh.

Hôm 24/12, "thiếu gia" Phan Hải tham dự một sự kiện tại TP.HCM, nhân dịp này nam diễn viên đã đưa cả vợ 9X và con trai mới sinh vào Sài Gòn đón Giáng sinh.

Chia sẻ ở sự kiện, nam diễn viên cho biết năm 2017 là năm may mắn, mọi thứ đến nhẹ nhàng nhưng lắng đọng và tuyệt vời.

Đầu tiên là sự chào đời của cậu con trai, tiếp đó là thành công của bộ phim Người phán xử. Nhờ vai diễn Phan Hải mà hình ảnh của tôi tới gần hơn với công chúng. Đúng như những gì mà tôi đã kỳ vọng là vai diễn Phan Hải sẽ làm khán giả quên đi hình ảnh của Cao Thanh Lâm trong Chạy án gần chục năm trước” – nam diễn viên nói.

Việt Anh lịch lãm tại sự kiện.

Anh cũng cho hay với thành công từ "Người phán xử" khiến thu nhập tăng, anh có điều kiện mua sắm cho gia đình và đầu tư về bất động sản.

Nói về dự định sắp tới của mình, nam diễn viên chia sẻ: “Dù công việc tại TP.HCM thuận lợi nhưng tôi chưa có ý định đưa vợ con vào đây sinh sống. Tôi vẫn đang lựa chọn thời điểm phù hợp. Sắp tới, tôi sẽ thực hiện một bộ phim điện ảnh sau dự án Vệ sĩ, tiểu thư và thằng khờ hồi năm 2016”.

Nhìn lại năm cũ, nam diễn viên tâm sự anh hài lòng với tất cả mọi thứ và khẳng định gia đình vẫn hạnh phúc sau nhiều ồn ào tình cảm với bạn diễn Bảo Thanh khi đóng chung phim Sống chung với mẹ chồng.

Theo Việt Anh, câu chuyện với Bảo Thanh đã có câu trả lời rõ ràng và quan trọng là người trong cuộc có ổn hay không. Và đối với anh lúc này không có gì quan trọng hơn hạnh phúc gia đình.

Ồn ào trong showbiz thì ai cũng sẽ vướng phải nhưng quan trọng bạn ứng xử với nó như thế nào và bản thân chúng ta có vấn đề hay không?” – anh tiếp lời.

Đối với nam diễn viên hiện tại hạnh phúc gia đình là quan trọng nhất.

Khi được hỏi trong quá trình quay "Sống chung với mẹ chồng", anh có chút rung cảm với Bảo Thanh hay không, Việt Anh cười cho biết đó chỉ là rung cảm từ phía nhân vật, còn bản thân anh là người lý trí và biết kiểm soát cảm xúc.

Việt Anh chia sẻ: “Sự rung cảm của nhân vật hay rung cảm nam nữ, chúng ta phải rõ ràng. Đối với tôi, chuyện có tình cảm với bạn diễn là rất khó xảy ra. Tất cả mọi thứ chỉ là cảm xúc của nhân vật”.

Khi được hỏi về mối quan hệ giữa anh và Bảo Thanh hiện tại sau tin đồn tình cảm, Việt Anh cho biết họ vẫn là đồng nghiệp. Theo anh, những hiểu lầm không khiến tình đồng nghiệp của cả hai bị ảnh hưởng, và nếu có dự án phù hợp, hai người vẫn muốn kết hợp.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/viet-anh-lan-dau-noi-ve-on-ao-tinh-cam-voi-bao-thanh-sau-song-chung-voi-me-chong-a214123.html