Vợ hùng hổ lái ô tô chồm lên xe của chồng vì nghi chở nhân tình và cái kết đắng


Thứ 4, 26/12/2018 | 13:55


Cùng sự kiện

Mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc SUV Volvo do một phụ nữ điều khiển nằm đè lên một chiếc BMW trên đường phố Đài Bắc, Đài Loan vì đánh ghen.

Mạng xã hội đang xôn xao đoạn clip ghi lại cảnh một chiếc SUV Volvo do một phụ nữ điều khiển nằm đè lên một chiếc BMW trên đường phố Đài Bắc, Đài Loan vì đánh ghen.

Hôm 25/12, trên Facebook của nhóm Breaking News Commune xuất hiện một đoạn video cho thấy cho thấy một chiếc SUV Volvo XC40 màu trắng nằm chồng lên chiếc một chiếc BMW 320i. Cư dân mạng ngạc nhiên không chỉ bởi hai chiếc xe này đều mang biển có 4 số giống hệt nhau (9555), họ còn phát hiện ra tài xế chiếc ô tô trắng và người lái xe BMW là vợ chồng. Anh chồng được cho là đang đi cùng “bồ nhí” thì bị bắt quả tang.

Theo đoạn video có thể thấy tài xế chiếc Volvo màu trắng ráo riết đuổi theo một chiếc BMW màu đen ở ngã tư đường Jincheng và đường Heping ở Tucheng, Đài Bắc, Đài Loan (Trung Quốc). Khi cố ngăn chiếc BMW vượt lên, tài xế xe Volvo đã tới quá gần chiếc xe mui trần và lái xe leo lên cả nóc chiếc BMW.

Người phụ nữ lái SUV Volvo chặn đầu, leo lên nóc xe BMW của chồng vì nghi chở nhân tình. 

Sau khi điều tra vụ tai nạn, cảnh sát phát hiện chủ sở hữu của hai chiếc xe là vợ chồng. Người phụ nữ nói với cảnh sát rằng, nghi ngờ nhân tình của chồng đang ngồi cạnh anh ta trong chiếc BMW nên cô quyết định lái xe đuổi theo.

Khi chồng cô này phát hiện vợ đang đuổi theo mình, anh ta đã tăng tốc độ để trốn thoát. Người phụ nữ cho rằng, do chồng cô ta tăng tốc quá nhanh khiến cô đâm phải xe anh này, tờ China Times đưa tin.

Theo các nhân chứng, sau vụ tai nạn, người phụ nữ lái chiếc Volvo đã ra khỏi xe và chạy đến phía cô gái được cho là “bồ nhí” đang ngồi trong chiếc BMW và tấn công cô này khiến nạn nhân phải chạy vào ga tàu điện ngầm để được an toàn. Người phụ nữ sau đó cãi vã với chồng ngay tại hiện trường. Khuôn mặt người chồng lúc đó có một số vết trầy xước.

Người chồng sau đó nói người phụ nữ trong xe không phải là nhân tình mà chỉ là đồng nghiệp trong công ty và vợ đã hiểu lầm mối quan hệ của họ.

Trước đó, một vụ việc tương tự cũng xảy ra ở TP. Huế, Việt Nam vào cuối tháng 9. Theo đó, vào khoảng thời gian này, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ được cho là vợ bắt quả tang chồng ngoại tình nên nhảy lên nắp capo để đánh ghen.

Vợ nằm trên nắp capo để đánh ghen. Ảnh cắt từ clip. 

Tuy nhiên thay vì xuống xe giải quyết sự việc thì người chồng này lại nhấn ga bỏ đi, mặc vợ vẫn đang bám chặt trên nắp capo.

Đi được một đoạn đường thì người chồng cũng chịu dừng xe lại, trong khi đó người vợ vẫn cố bám trụ trên nắp capo. Cuối cùng, người đàn ông được cho là chồng cũng chịu xuống xe đưa vợ lúc này đã bị xỉu lên xe, còn cô nhân tình theo người quay clip thì đã rời đi trước đó.

Đoạn clip ghi lại sự việc sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều. Phần đông lên tiếng chỉ trích hành vi vô trách nhiệm của người chồng khi vẫn cho xe chạy bất chấp vợ đang bám trên nắp capo. Bên cạnh đó thì hành động của người vợ cũng khó được số đông cảm thông, khi chị tự đẩy bản thân vào tình thế quá nguy hiểm.

Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-hung-ho-lai-o-to-chom-len-xe-cua-chong-vi-nghi-cho-nhan-tinh-va-cai-ket-dang-a256685.html