+Aa-
    Zalo

    Vụ Á hậu, MC bán dâm 25.000 USD: Hé lộ chiêu thức tiếp cận đại gia của "tú ông" 9X

    ĐS&PL Để tiếp cận các đại gia, "tú ông" 9X điều hành đường dây mại dâm Á hậu, MC bán dâm nghìn đô thường tổ chức các sự kiện thời trang, quảng cáo để dễ dàng kết nối.

    Để tiếp cận các đại gia, "tú ông" 9X điều hành đường dây mại dâm Á hậu, MC bán dâm nghìn đô thường tổ chức các sự kiện thời trang, quảng cáo để dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu "săn" chân dài.

    Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ vụ án Môi giới mại dâm do Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, tạm trú huyện Hóc Môn, TP.HCM) điều hành.

    Bước đầu, cơ quan công an xác định trong đường dây bán dâm nghìn đô do Dũ điều hành quy tụ những "chân dài" là Á hậu, người mẫu, MC nổi tiếng với giá "đi khách" lên tới 7.000-25.000 USD.

    Theo báo Vietnamnet, ngay sau khi bắt giữ Kiều Đại Dũ, cơ quan công an đã lập tức thu giữ điện thoại cá nhân của "tú ông" này. Từ đây, hé lộ danh sách của các chân dài nổi tiếng đi khách và cả những đại gia chi số tiền "khủng" mua dâm.

    Đường dây bán dâm nghìn USD: Thêm 1 Á hậu bị Công an mời làm việc - Ảnh 1

    Dũ điều hành đường dây bán dâm ngàn USD. Ảnh: Tri thức trực tuyến

    Các chân dài bán dâm do Dũ điều động được xác định là những người có danh hiệu người mẫu, á hậu, hoa khôi... hoạt động trong lĩnh vực giải trí như diễn viên, MC. Bên cạnh đó, rất nhiều chân dài là hotgirl làm nghề PR, các cô gái bán hàng online; đặc biệt không ít người là sinh viên đang theo học ở một số trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM.

    Trong quá trình điều hành đường dây Á hậu bán dâm nghìn đô của mình, Dũ chủ yếu tìm kiếm khách thông qua các trang mạng web đen. Cụ thể, "tú ông" này tạo tài khoản, rao giới thiệu về nguồn hàng cao cấp và để lại số điện thoại cho khách liên hệ. Trên các web đen, Dũ còn tiếp cận, thân thiết với các 'tú ông', 'tú bà' giấu mặt để trao đổi nguồn khách qua lại.

    Tuy nhiên, để kiếm được những đại gia "cỡ bự", Dũ thường thông qua các mối quan hệ xã hội. "Tú ông" 9X chủ động kết bạn qua mạng xã hội để trò chuyện, chào hàng trực tiếp. Ngoài ra, Dũ còn làm nghề tổ chức sự kiện thời trang, quảng cáo… Nhờ môi trường này, Dũ dễ dàng kết nối trực tiếp với các đại gia có nhu cầu 'săn' chân dài cao cấp. Chỉ cần Dũ môi giới làm một đại gia hài lòng thì chuyện người này giới thiệu người kia trong giới ăn chơi đã trở nên phổ biến...

    Những "chân dài" trong đường dây bán dâm của Dũ bị bắt quả tang

    Trước đó, như tin đã đưa, chiều 30/8, hàng chục trinh sát thuộc Đội 6 (PC02) kiểm tra hành chính một khách sạn trên đường Nam Quốc Cang, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1.

    Tại đây, cảnh sát bắt quả tang 2 cặp nam nữ đang mua bán dâm. Đáng chú ý, cô gái "đi khách" với giá 7.000 USD là á hậu một cuộc thi sắc đẹp. Người còn lại là diễn viên kiêm MC trẻ tuổi, "đi khách" với giá 1.500 USD.

    Cùng thời điểm, một tổ công tác khác của Đội 6 ập vào khách sạn trên đường Trần Hưng Đạo, quận 5, bắt quả tang 2 nữ sinh viên bán dâm cho khách với giá 300 USD và 500 USD.

    Từ lời khai của những cô gái bán dâm, cơ quan chức năng đã xác định Kiều Đại Dũ chính là "tú ông" cầm đầu đường dây Á hậu, MC mua dâm. Chiều 6/9, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM cho biết đã khởi tố bị can, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ về hành vi Môi giới mại dâm.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-a-hau-mc-ban-dam-25000-usd-he-lo-chieu-thuc-tiep-can-dai-gia-cua-tu-ong-9x-a243994.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan