Vụ Á hậu Thu Dung chụp ảnh phản cảm tại Đà Lạt: Xử lý điểm du lịch tự phát


Thứ 5, 16/08/2018 | 07:23


Cùng sự kiện

Lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng chính thức vào cuộc xử lý điểm du lịch tự phát “Tuyệt Tình Cốc” trong vụ việc chụp ảnh phản cảm của Á hậu Thu Dung.

Lực lượng chức năng tỉnh Lâm Đồng chính thức vào cuộc xử lý điểm du lịch tự phát “Tuyệt Tình Cốc” trong vụ việc chụp ảnh phản cảm của Á hậu Thu Dung.

Theo đó, sáng nay (16/8), trao đổi với PV báo Người Lao Động, ông Phạm Triều, Chủ tịch UBND huyện Lạc Dương (Lâm Đồng), cho biết: "UBND huyện Lạc Dương đã giao Công an huyện, Phòng CSGT và các đơn vị liên quan phối hợp cùng Thanh tra Sở VHTT-DL tỉnh Lâm Đồng vào cuộc xử lý điểm du lịch tự phát "Tuyệt Tình Cốc" nằm trên địa bàn do ông Trần Văn Hoạt tự ý đặt bè trên mặt nước và đứng ra thu phí trái phép liên quan đến nhóm người ăn mặc hở hang, phản cảm".

Cơ quan công an tại huyện Lạc Dương (Lâm Đồng) chính thức vào cuộc xử lý điểm du lịch tự phát "Tuyệt Tình Cốc" tại Đà Lạt.

Cũng theo ông Triều, huyện đã giao nhiệm vụ Phòng CSGT trực tiếp vào cuộc xử lý dứt điểm những phương tiện vận chuyển chưa được phép hoạt động nhằm tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra. "Bởi vị trí điểm du lịch Tuyệt Tình Cốc nguyên là mỏ đá đã bị bỏ hoang nên rất nguy hiểm khi người dân tham quan ở đây" - ông Triều cho biết thêm.

Như đã đưa tin trước đó, trong những ngày gần đây, cộng đồng mạng liên tục lan truyền những hình ảnh, clip về hai cô gái diện trang phục hở táo bạo, tạo dáng trước ống kính tại điểm du lịch Tuyệt tình cốc (Đà Lạt).

Khi những hình ảnh trên được lan truyền, nhiều người nhận ra một trong hai cô gái này có diện mạo khá giống với Á hậu Miss Eco International 2018 Thư Dung. Điều này khiến cho những bình luận tiêu cực hướng tới hai cô gái trong sự việc càng trở nên dữ dội hơn.

Đa phần đều cho rằng Đà Lạt là một địa điểm du lịch nổi tiếng với sự thơ mộng, lãng mạn, việc tới đây chụp hình không phải là điều gì đáng nói. Tuy nhiên, diện đồ hở quá mức, tạo dáng sexy, thậm chí phản cảm, dung tục thì đã làm xấu đi hình ảnh của Đà Lạt.

Á hậu Thu Dung chụp ảnh phản cảm tại "Tuyệt Tình Cốc" Đà Lạt.

Hơn nữa, việc ê kíp bị cho là đã chặt bỏ cành thông để tạo dựng bối cảnh cho bộ ảnh cũng nhận được sự phản đối mạnh mẽ, bởi đây rõ ràng là một hành động tàn phá thiên nhiên. Nhiều người đặt câu hỏi không hiểu ê kíp khi thực hiện bộ ảnh và tận dụng những tài nguyên tại khu du lịch đã được sự cho phép của chính quyền địa phương hay chưa?

Về phần Thư Dung, việc cô đang ở cương vị của một Á hậu trong một cuộc thi tìm kiếm đại sứ bảo vệ môi trường thì những hành động của cô có phần không thỏa đáng và khiến người hâm mộ thất vọng. Cũng có ý kiến cho rằng, việc diện đồ như vậy chụp ảnh chính là "chiêu trò" của Thư Dung để gây sự chú ý. Trước nay, showbiz Việt cũng không hề thiếu những người đẹp đã từng sử dụng các "chiêu trò" tương tự.

Chia sẻ với báo chí, đại diện của Á hậu Thư Dung xác nhận cô chụp bộ ảnh này nhưng từ chối trả lời về vấn đề này và cho biết sẽ có giải thích hợp lý trong thời gian sớm nhất có thể.

Được biết, Á hậu Thư Dung tên đầy đủ là Nguyễn Thư Dung, sinh năm 1995 ở Hà Giang. Tháng 4/2018, Thư Dung đăng quang Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế - Miss Eco International 2018 tại Ai Cập.

Trước scandal ảnh phản cảm tại Đà Lạt, Thư Dung cũng là nhân vật chính trong nhiều ồn ào của Vbiz, trong đó có việc cô nàng "úp mở" về việc Hoa hậu Kỳ Duyên là người thứ ba xen vào mối quan hệ của mình và bác sĩ Chiêm Quốc Thái hay clip nói tiếng Anh dở tệ tại Miss Eco International 2018.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-a-hau-thu-dung-chup-anh-phan-cam-tai-da-lat-xu-ly-diem-du-lich-tu-phat-a240421.html