+Aa-
    Zalo

    Vụ ẩu đả trong trận bán kết bóng đá nữ: VFF yêu cầu các CLB giáo dục cầu thủ

    ĐS&PL Trước vụ ẩu đả kinh hoàng xảy ra trong trận bán kết 2 giải bóng đá nữ, ban lãnh đạo VFF yêu cầu các CLB giáo dục cầu thủ của mình để không xảy ra tình trạng tương tự.

    Trước vụ ẩu đả kinh hoàng xảy ra trong trận bán kết 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc được lan truyền trên mạng xã hội, ban lãnh đạo VFF yêu cầu các CLB giáo dục cầu thủ của mình để không xảy ra tình trạng tương tự.

    [presscloud]4820[/presscloud]

    Video: Vụ ẩu đả giữa các nữ cầu thủ TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam 

    Theo đó, vào chiều 12/10, trận bán kết 2 giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc đã diễn ra cuộc tranh tài giữa hai đội tuyển TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam.

    Trong phút bù giờ cuối cùng trận đấu giữa TP HCM và Than Khoáng Sản, khi TP HCM dẫn 2-0 và kéo dài thời gian bằng cách đưa bóng về khu phạt góc của Than Khoáng Sản, bóng bật ra đúng vị trí của hậu vệ Trương Thị Phụng bên phía TP HCM và cầu thủ này đuổi theo bóng. Phụng bị tiền đạo đối phương Nguyễn Thị Vạn vào bóng từ phía sau. Mặc dù trọng tài đã cho TP HCM hưởng lợi thế, nhưng Phụng vẫn đuổi theo và trả đũa Vạn.

    Ngay lúc đó, trọng tài cũng nổi còi mãn cuộc. Thế nhưng đây cũng là thời điểm cầu thủ hai đội lao vào nhau, liên tiếp có những màn xô xát và đấm đá. Cầu thủ dự bị của hai đội cũng lao vào sân để trợ giúp đồng đội. Phải sau vài phút, các cầu thủ mới hạ hỏa và rời sân. Được biết, sự việc khiến một cầu thủ Than Khoáng Sản bị thương. 

    Hình ảnh này được phát trực tiếp trên sóng truyền hình, sau đó được chia sẻ trên các trang mạng xã hội đã khiến không ít người hâm mộ cả nước tỏ ra thất vọng.

    VFF yêu cầu các CLB giáo dục cầu thủ của mình sau vụ ẩu đả kinh hoàng diễn ra trong trận bán kết bóng đá nữ.

    Trước sự việc đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận, sáng ngày 13/10, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Lê Hoài Anh cũng bày tỏ nỗi buồn của mình trước sự việc đáng tiếc nêu trên.

    Ông Lê Hoài Anh cho biết: “Đây là sự việc rất đáng tiếc trong trận đấu giữa TP.HCM 1 và Than khoáng sản Việt Nam. Theo đó, đây là trận đấu để tranh vé vào vòng chung kết nên hai đội thi đấu rất quyết tâm. Tuy nhiên, hai đội có va chạm trên sân, sau đó một số cầu thủ không có được sự bình tĩnh đã gây ra hình ảnh không đẹp”.

    Chia sẻ thêm về hình thức xử lý với sự việc này, ông Lê Hoài Anh cho biết: “Phía VFF đang tập hợp các báo cáo, sẽ kiến nghị có các hình thức kỷ luật các cầu thủ. Đồng thời, chúng tôi yêu cầu các câu lạc bộ giáo dục các cầu thủ của mình để không lặp lại tình trạng như vậy trong thời gian tới”.

    Cũng liên quan đến vụ việc, trả lời trên Dân Việt vào sáng hôm nay (13/10), ông Phan Anh Tú - Trưởng ban bóng đá nữ VFF cho biết sẽ tìm hiểu kỹ về câu chuyện vô cùng đáng buồn này.

    Ông Tú nói: "Ngày 14/10 tôi mới bay vào TP.HCM. Tôi không phải thành viên Ban tổ chức mà là cấp trên, được mời vào để trao giải. Cụ thể điều hành ở giải lại là người khác.

    Tất nhiên tôi sẽ tìm hiểu về vụ việc. Tóm lại, phải căn cứ vào văn bản báo cáo của các giám sát xem nguyên nhân mâu thuẫn từ đầu, có khiêu khích gì không...".

    Trước câu hỏi về công tác an ninh của trận đấu bởi khi vụ việc diễn ra, không hề có bóng an ninh xuất hiện trên sân để can ngăn, ông Tú cũng chỉ chốt lại: "Đó là vấn đề của khâu tổ chức thôi, sẽ phải xem lại ban tổ chức thế nào".

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-au-da-trong-tran-ban-ket-bong-da-nu-vff-yeu-cau-cac-clb-giao-duc-cau-thu-a247515.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan