Vụ bà lão mua ve chai bị sát hại, vứt xác xuống giếng: Tiết lộ bất ngờ về nghi phạm


Thứ 4, 03/10/2018 | 08:12


Cùng sự kiện

Nghi phạm sát hại bà lão mua ve chai, ném xác xuống giếng là con thứ 8 trong một gia đình có 9 người con. Thế chưa có gia đình và đang sống chung với bố mẹ già 80 tuổi.

Đỗ Minh Thế - nghi phạm sát hại bà lão mua ve chai, ném xác xuống giếng là con thứ 8 trong một gia đình có 9 người con. Thế chưa có gia đình và đang sống chung với bố mẹ già đã hơn 80 tuổi.

Báo Công an Nhân dân dẫn nguồn thông tin từ Thượng tá Bùi Trong Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh Đắk Lắk sáng 3/10 cho biết, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh vừa di lý đối tượng Đỗ Minh Thế (34 tuổi, trú tại xã Krông Búk, huyện Krông Pắk) về đơn vị để tiếp tục điều tra về hành vi “Giết người”. Nạn nhân là bà Trần Thị T. (74 tuổi, trú cùng xã).

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào khoảng 7h sáng 2/10, bà T. đến nhà Thế để mua ve chai. Tại đây, bà T. có buông lời chê bai, nói xấu Thế mấy câu. Nghe vậy, Thế đã cảnh cáo bà T. vì cho rằng, bà T. đã nhiều lần chửi bới, che bai Thế. Tuy nhiên, bà T. không những không nghe mà tiếp tục buông lời nói xấu Thế.

Nghi phạm Đỗ Minh Thế tại cơ quan công an - Ảnh: VnExpress

Quá bực tức, Thế đã vào nhà lấy một cây gỗ, một đầu có gắn sắt nhọn rồi đuổi theo đâm bà T. một nhát vào lưng. Thấy bà T. ngã gục giữa sân, Thế tiếp tục dùng cây đâm nhiều nhát vào ngực và bụng. Đến khi thấy bà T. đã chết, Thế liền vác thi thể nạn nhân ném xuống giếng nước của nhà mình để phi tang... Sau khi gây án, Thế lau dọn hiện trường sạch sẽ và vào nhà tắm rửa...

Tuy nhiên, trong lúc Thế gây án, người em dâu biết chuyện nên đã điện thoại báo cho chồng. Sau đó, em trai Thế đã trình báo sự việc lên cơ quan Công an. Và ngay lập tức, Công an xã Krông Púk và Công an huyện Krông Pắk đã xuống hiện trường bắt giữ Thế.

Liên quan đến vụ việc, theo tìm hiểu của báo Lao động, Thế là con thứ 8 trong một gia đình có 9 người con. Bản thân Thế chưa có gia đình và đang sống chung với bố mẹ già đã hơn 80 tuổi.

Báo Lao động dẫn nguồn thông tin từ đại diện Công an xã Krông Buk thông tin, những ngày trước khi gây án, Thế đã có những biểu hiện khác thường hơn mọi ngày.

"Bình thường chỉ có khi uống rượu, bia, Thế mới nói linh tinh. Những lúc như vậy, những người uống cùng đều không cho Thế uống nữa và đưa về nhà nghỉ. Nhưng những ngày qua, có lẽ do thời tiết bất thường mà khi tiếp xúc, thấy Thế có những lời nói không giống người bình thường"- Lao động dẫn lời cán bộ công an này cho biết thêm.

Về gia cảnh của nạn nhân, báo Dân Việt dẫn nguồn thông tin từ một lãnh đạo xã Krông Búk cho biết, con cái bà T. hiện đều đã có gia đình và đều ở riêng. Mặc dù đã lớn tuổi, nhưng bà T. vẫn thường xuyên đi thu mua ve chai trên địa bàn xã để bán lại kiếm lời.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-ba-lao-mua-ve-chai-bi-sat-hai-vut-xac-xuong-gieng-tiet-lo-bat-ngo-ve-nghi-pham-a246330.html