Vụ bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn: Tìm thấy thi thể dưới suối


Thứ 2, 06/08/2018 | 03:14


Cùng sự kiện

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà ông ngoại, người dân đã phát hiện thi thể cháu Th. nổi trên mặt nước tại con suối ngay gần nhà.

Liên quan đến vụ việc bé trai 2 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà ông ngoại, người dân đã phát hiện thi thể cháu Th. nổi trên mặt nước tại con suối ngay gần nhà.

Sáng nay (6/8), trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Thế Quang - Chủ tịch UBND xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam cho biết, đã tìm thấy thi thể cháu Trần Văn Th. (ngụ xã Quế Xuân 1, huyện Quế Sơn) tại khu vực cách nhà ông ngoại cháu bé tầm 700m.

Người dân phát hiện thi thể cháu bé 2 tuổi tại con suối ngay gần nhà ông ngoại. Ảnh: Lao Động

Cụ thể, vào khoảng 5h30 sáng cùng ngày, một đôi vợ chồng đi đánh cá tại khu vực khe suối có tên gọi Mông Lãnh (xã Quế Xuân 1) thì phát hiện thi thể cháu Th. nổi trên suối. Đôi vợ chồng này ngay lập tức thông báo cho chính quyền địa phương và người thân của cháu bé.

“Sau khi phát hiện thi thể cháu Th., cơ quan công an huyện Quế Sơn, Viện kiểm sát huyện cùng lực lượng công an xã đã có mặt để khám nghiệm hiện trường cũng như làm rõ nguyên nhân cái chết của cháu. Qua kiểm tra phía bên ngoài, thi thể cháu không phát hiện thương tích, cơ quan chức năng kết luận rằng cháu bé tử vong là do ngạt nước. Người nhà cũng không khiếu nại gì về cái chết của cháu bé”, Trưởng công an xã Quế Xuân 1 cho biết thêm.

khu vực tìm thấy thi thể cháu bé 2 tuổi mất tích bí ẩn ở nhà ông ngoại. Ảnh: Dân Việt

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 9-10h sáng 5/8, cháu Th. được mẹ đưa đến nhà ông bà ngoại tại thôn Thượng Vĩnh (xã Quế Xuân 2) gửi để đi có việc.

Trong lúc ông bà ngoại cháu Th. không chú ý, bé Th. đột nhiên mất tích lúc nào không hay. Sau khi tìm xung quanh nhà không thấy, người thân cháu Th. đã thông báo cho chính quyền địa phương tổ chức lực lượng tìm kiếm.

Được biết, xung quanh khu vực nhà ông ngoại cháu Th. có rất nhiều khe suối. Đó cũng là nguyên nhân dẫn đến cái chết thương tâm của cháu Th. và cũng là lời cảnh báo cho người lớn khi giữ trẻ.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-be-trai-2-tuoi-mat-tich-bi-an-tim-thay-thi-the-duoi-suoi-a239043.html