Vụ cán bộ tỉnh dọa tung ảnh nóng người tình: Cuộc đối chất giữa những người liên quan


Thứ 3, 09/10/2018 | 09:22


Theo lãnh đạo tỉnh An Giang, đơn vị đã có buổi làm việc trực tiếp, chứng kiến anh B. và chị P. đối chất nhằm làm rõ các thông tin liên quan đến việc nam cán bộ bị tố cáo.

Theo lãnh đạo tỉnh An Giang, đơn vị đã có buổi làm việc trực tiếp, chứng kiến anh B. và chị P. đối chất nhằm làm rõ các thông tin liên quan đến việc nam cán bộ bị tố cáo.

Liên quan tới vụ tố cán bộ tỉnh dọa tung ảnh nóng người tình, mới đây, trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, ông Nguyễn Bảo Trung, Chánh Văn phòng UBND tỉnh An Giang cho biết, ông Hồ Thanh B. (cán bộ của Phòng Nội chính, thuộc Văn phòng UBND tỉnh) đã được yêu cầu làm giải trình vụ việc. 

Bên cạnh đó, cơ quan này đang kiểm điểm, kỷ luật ông Hồ Thanh B. và văn phòng sẽ chuyển ông B. sang đơn vị khác.

"Ông B. bị chị P. (chị M.K.P., 24 tuổi, tạm trú Phường Bình Đức, TP.Long Xuyên, tỉnh An Giang) tố cáo nên chúng tôi yêu cầu anh ấy giải trình. Tuy nhiên, B. giải trình chủ yếu theo hướng có lợi cho anh ấy.

Vì vậy, một phó chánh văn phòng đã cùng lãnh đạo Phòng Nội chính, tổ chức đoàn thể của đơn vị có buổi làm việc, chứng kiến anh B. và chị P. "đối chất", lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh An Giang chia sẻ.

Hình ảnh nam cán bộ tỉnh và người tình được đăng trên Facebook. Ảnh: Một thế giới

Trước đó, theo nguồn tin từ Người Lao Động, chị M.K.P. (SN 1994, tạm trú tại TP Long Xuyên, tỉnh An Giang) có đơn gửi các cơ quan chức năng và Văn phòng UBND tỉnh An Giang tố ông Hồ Thanh B. thường xuyên quấy rối và đe dọa sẽ tung ảnh "nóng" của hai người lên mạng xã hội.

Chị P. hiện làm mẹ đơn thân, nuôi con trai nhỏ. Từ tháng 9/2017, chị P. và ông B. nảy sinh tình cảm và sống như vợ chồng. Tuy nhiên, ông B. đã giấu chị việc đã có vợ con.

Khi sự việc vỡ lở, chị nhất quyết chấm dứt mối quan hệ thì bị ông B. dọa "dùng mạng xã hội để nhắn tin, tung những hình ảnh nóng bỏng giường chiếu của hai người lên mạng".

"Kể từ khi nói lời chia tay thì cứ cách vài ngày là anh ấy lại quấy rối tôi bằng cách nhắn tin qua điện thoại thường dùng hoặc bằng số sim khác với những lời nói dâm tục rất khó nghe.

Tôi rất khẩn thiết xin cấp lãnh đạo xử lý dứt điểm chuyện này và có biện pháp kỷ luật đối với anh B. để cho mẹ con tôi được sống yên thân", chị P. kể trên báo Người lao động.

Nguyễn Phượng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-can-bo-tinh-doa-tung-anh-nong-nguoi-tinh-cuoc-doi-chat-giua-nhung-nguoi-lien-quan-a246977.html