+Aa-
    Zalo

    Tin mới nhất vụ Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội bị 'tố' bảo kê

    ĐS&PL Sau khi hồ sơ và các tài liệu liên quan được chuyển sang bên Công an, Tổ công tác do Sở GTVT lập để xác minh vụ việc cũng tạm dừng nhiệm vụ.

    Sau khi hồ sơ và các tài liệu liên quan được chuyển sang bên Công an, Tổ công tác do Sở GTVT lập để xác minh vụ việc cũng tạm dừng nhiệm vụ.

    Ngày 9/1, theo tin từ lãnh đạo Sở GTVT Hà Nội, ngay sau khi UBND thành phố có văn bản giao Giám đốc Công an thành phố Hà Nội tổ chức điều tra vụ Chánh thanh tra Sở GTVT Hà Nội bị "tố" bảo kê xe quá tải, Sở đã chuyển hồ sơ tài liệu liên quan cho cơ quan công an.

    Tổ công tác được Sở GTVT lập hồ sơ để xác minh thông tin trong đơn tố cáo cũng dừng thực hiện nhiệm vụ để cơ quan công an làm việc.

    Tổ xác minh của Sở Giao thông Vận tải (GTVT) Hà Nội đã bàn giao hồ sơ cho cơ quan công an. Ảnh: Hà Nội Mới

    Còn ông Nguyễn Mạnh Hùng - Phó đội trưởng Đội Thanh tra giao thông quận Thanh Xuân (người đứng đơn tố cáo Chánh Thanh tra Sở GTVT) khẳng định đang giữ đơn kiến nghị viết tay, trong đó có chữ ký của ông Trần Thanh Bình (Thanh tra giao thông tổ công tác số 3, quận Thanh Xuân) để chứng minh ban đầu đơn kiến nghị có chữ ký của ông Bình.

    Trước đó, theo thông tin đã phản ánh, hai cán bộ thuộc Thanh tra Sở GTVT Hà Nội là ông Nguyễn Mạnh Hùng và ông Trần Thanh Bình đã có đơn khiếu nại gửi tới Sở GTVT Hà Nội cùng một số cơ quan báo chí. Trong đó nêu nội dung tố cáo ông Trần Đăng Hải – Chánh Thanh tra Sở GTVT Hà Nội nhận quà của doanh nghiệp vận tải và có dấu hiệu “bảo kê” một số xe quá khổ, quá tải.

    Trao đổi với báo chí, ông Trần Đăng Hải cho biết, ông đã nắm được nội dung khiếu nại nói trên. “Hiện Sở đã thành lập đoàn Thanh tra, cứ để đoàn thanh tra làm việc rồi sẽ có kết luận cụ thể về việc này”, ông Hải nói.

    Được biết, ngoài tố cáo ông Hải, ông Nguyễn Mạnh Hùng và ông Trần Thanh Bình còn tố cả ông Lê Hồng Việt - Tổ trưởng Tổ cơ động, Đội Thanh tra GTVT Thanh Xuân và ông Đỗ Hà, nhân viên tổ này. Cụ thể, các DN vận tải có xe quá khổ, quá tải đã bị xử phạt, lập biên bản giữ xe thì phải tới Đội Thanh tra GTVT Thanh Xuân, vào đúng phòng làm việc của ông Việt để “có hướng bảo kê theo tháng, theo quý và theo năm”.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tin-moi-nhat-vu-chanh-thanh-tra-so-gtvt-ha-noi-bi-to-bao-ke-a215846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan