Vụ clip mãi lộ ở Hà Nội: Đình chỉ công tác nhiều CSGT


Thứ 3, 13/03/2018 | 08:28


Liên quan đến clip CSGT "làm luật" với người vi phạm, PC67 vừa quyết định tạm đình chỉ công tác một số cán bộ, chiến sỹ CSGT.

Liên quan đến clip CSGT "làm luật" với người vi phạm, PC67 vừa quyết định tạm đình chỉ công tác một số cán bộ, chiến sỹ CSGT.

(Video: Tiền Phong)

Ngày 13/3, trao đổi với Pv báo Dân Trí, Đại tá Đào Vịnh Thắng- Trưởng phòng Cảnh sát giao thông (CSGT- PC67), Công an Hà Nội cho biết, PC67 vừa quyết định tạm đình chỉ công tác đối với một số cán bộ, chiến sỹ CSGT có mặt trong clip "làm luật" với người vi phạm được báo chí phản ánh. Đồng thời yêu cầu Ban chỉ huy Đội CSGT số 3,5,6 cùng các cán bộ, chiến sỹ có liên quan đến nội dung đoạn clip viết báo cáo, làm rõ sự việc; tổ chức họp chấn chỉnh chung toàn lực lượng CSGT, không để xảy ra sự việc tương tự.

“PC67 Hà Nội kiên quyết không dung túng và bao che cho các sai phạm của cán bộ, chiến sỹ. Sau khi có kết quả kiểm tra, xác minh, đơn vị sẽ tập hợp, báo cáo đồng chí Giám đốc đề xuất hình thức xử lý theo quy định” - Đại tá Đào Vịnh Thắng khẳng định.

Hình ảnh CSGT "làm luật" với người vi phạm giao thông ở Hà Nội . Ảnh: Tiền Phong

Trước đó, sáng 13/3, trên mạng xã hội lan truyền clip nghi cảnh sát giao thông có hành vi mãi lộ do nhóm phóng viên báo Tiền Phong ghi nhận tại một số chốt kiểm tra xử lý vi phạm.

Theo phản ánh, CSGT lập chốt kiểm soát ở cầu Đuống (huyện Gia Lâm, Hà Nội), đường Thái Hà giao với Hoàng Cầu mới (quận Đống Đa, Hà Nội), ngã tư đường Nguyễn Phong Sắc giao với Trần Quốc Hoàn (quận Cầu Giấy). Tại đây, CSGT “làm luật” người vi phạm giao thông bằng việc nhận tiền rồi cho đi mà không lập biên bản.

Hoàng Yên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-clip-mai-lo-o-ha-noi-dinh-chi-cong-tac-nhieu-csgt-a222381.html