Vụ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng: Không phải để tâm sự mà là tư vấn hôn nhân


Thứ 7, 28/07/2018 | 11:55


Cùng sự kiện

Trong bản tường trình nộp cho Phòng CSGT, anh H. thừa nhận có vào nhà nghỉ cùng nữ giáo viên mầm non đã có chồng nhưng chỉ để tư vấn thủ tục hôn nhân, pháp lý.

Trong bản tường trình nộp cho Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa, anh H. thừa nhận có vào nhà nghỉ cùng nữ giáo viên mầm non đã có chồng nhưng chỉ để tư vấn thủ tục hôn nhân, pháp lý.

Ông Lê Văn Chiến, Chủ tịch UBND xã Hoằng Long (TP Thanh Hóa), cho biết đêm 21/7, công an xã nhận được tin báo của anh Tình về việc bắt quả tang vợ mình là chị P. vào nhà nghỉ với anh H. (cán bộ CSGT tỉnh)

Công an xã đến hiện trường thì thấy anh H. và chị P. đang ở chung trong phòng nghỉ của khách sạn trên địa bàn xã. Tuy nhiên cả hai đều đang mặc quần áo bình thường và ngồi trên giường.

Trả lời báo Tri thức trực tuyến, ông Võ Hồng Thao - Trưởng Công an xã Hoàng Long cho hay, khoảng 20h30 ngày 21/7, đơn vị nhận tin báo vụ việc mất trật tự ở một khách sạn trên địa bàn. Đến hiện trường, công an xã ghi nhận anh Hòa và chị Hương ở chung phòng. Có chồng chị này và một số người thân đứng xung quanh.

"Anh chị này không 'trai trên, gái dưới'. Họ có mặc quần áo và đang ngồi trên giường", ông Thao nói.

Tin tức - Vụ CSGT vào nhà nghỉ với cô giáo đã có chồng: Không phải để tâm sự mà là tư vấn hôn nhân

Anh H. và chị P. bị bắt gặp ở chung phòng tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn tỉnh. Ảnh: Báo Lao Động

Liên quan đến sự việc trên, trả lời phỏng vấn trên báo Lao Động, thiếu tá Nguyễn Văn Cường - Đội trưởng Tham mưu phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hoá cho biết đã nắm được tình hình và ra quyết định tạm đình chỉ công tác 15 ngày đối với cán bộ CSGT Lê Xuân H. để tiện cho việc điều tra, xác minh nội dung tố cáo.

Thiếu tá Cường chia sẻ thêm, quan điểm của Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa là sai đến đâu là sự lý đến đó, không có bao che, dung túng nếu có hành vi sai trái của cán bộ.

Trong bản tường trình nộp cho Phòng CSGT, Công an tỉnh Thanh Hóa, anh H. thừa nhận có vào nhà nghỉ cùng chị P. nhưng chỉ để tư vấn thủ tục hôn nhân, pháp lý.

Được biết, chị P. đã có gia đình và đang là cô giáo tại một trường mầm non trên địa bàn TP. Thanh Hóa. Còn anh H. cũng đã có gia đình và đang công tác tại Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Thanh Hóa.

Về vấn đề công tác, ông Cường cho biết đơn vị đang có biện pháp quản lý, sắp xếp công việc cho anh Hòa phù hợp để phục vụ việc kiểm tra, xác minh nội dung tố cáo một cách tốt nhất.

"Đơn vị đang tạm đình chỉ, không sắp công việc cho anh này như thời gian trước", thiếu tá Cường chia sẻ thông tin với báo Tri thức trực tuyến.

 Thu Hằng (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-csgt-vao-nha-nghi-voi-co-giao-da-co-chong-khong-phai-de-tam-su-ma-la-tu-van-hon-nhan-a238044.html