+Aa-
    Zalo

    Vụ giang hồ đất Cảng nổ súng trong đêm: 8/17 người bị triệu tập dương tính với ma túy

    ĐS&PL Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ giang hồ đất Cảng nổ súng trong đêm, trong số 17 người bị triệu tập, công an phát hiện 8 người dương tính với ma túy.

    [presscloud]6464[/presscloud]

    Hiện trường vụ hỗn chiến

    Thông tin trên được báo VTC News đăng tải, theo đó, ngày 27/12, cơ quan điều tra cho biết, trong 17 người bị triệu tập trong vụ giang hồ đất Cảng nổ súng hỗn chiến trong đêm thì có 8 người dương tính với chất ma túy.

    Nguồn tin trên cũng dẫn kết quả điều tra ban đầu của vụ việc. Theo đó, vào khoảng 22h ngày 25/12, Nguyễn Thanh Hiền và Nguyễn Hoài Nam (37 tuổi, ở 338 Lê Lợi, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng) cùng nhóm bạn (khoảng gần 10 người) uống bia ở quán Beer Club (số 6/29 Hồ Sen, phường Hàng Kênh, quận Lê Chân, Hải Phòng).

    Tại đây, có 3 thanh niên đến gọi Hiền ra ngoài cửa ghé vào tai đe dọa: "Tí ra ngoài sẽ đâm chết". Nam nhận ra 3 thanh niên đó là đàn em của Nguyễn Tiến Minh (tức Minh Đủ, 33 tuổi, trú ở phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng, Hải Phòng).

    Do Nam có quen Minh từ trước nên bảo Hiền và một người bạn nữa đi ra ngoài để nói chuyện. Khi cả 3 vừa ra khỏi quán thì gặp một nhóm khoảng 10 thanh niên trong đó có Phạm Vũ Linh (tức Linh bơ bơ, 25 tuổi, trú phường Thượng Lý, quận Hồng Bàng) xông đến hành hung, đuổi đánh.

    Một thanh niên trong nhóm của Linh đã cầm hung khí đâm vào đùi trái Hiền gây thương tích. Nhân chứng tại hiện trường cũng nghe thấy khoảng 4-5 tiếng nổ súng. Tuy nhiên Hiền và Nam khai không nhìn thấy người nổ súng.

    Sự việc khiến người dân khu vực xôn xao. Ảnh: Tiền Phong

    Vụ việc khiến Hiền bị thương tích ở đùi trái và xước ở mắt. Nạn nhân được đưa đến Bệnh viện Việt Tiệp (Hải Phòng) để điều trị và sức khỏe đã ổn định.

    Ngay sau khi xảy ra sự việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, lấy lời khai của nhân chứng, điều tra làm rõ vụ việc. 

    Tại hiện trường, lực lượng công an thu giữ 2 đầu đạn của súng bắn đạn cao su. 17 người liên quan được đưa về trụ sở công an làm việc. 

    Liên quan đến vụ việc, trả lời báo Người Đưa tin, một cán bộ thuộc phòng Cảnh sát Hình sự Công an TP. Hải Phòng cho biết, nguyên nhân vụ hỗn chiến là do mâu thuẫn từ trước đó. Vì vậy, đêm 25/12, khi Hiền đến quán Beer Club cùng bạn thì chạm mặt với nhóm đối tượng từng mâu thuẫn nên xảy ra hỗn chiến.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-giang-ho-dat-cang-no-sung-trong-dem-817-nguoi-bi-trieu-tap-duong-tinh-voi-ma-tuy-a256917.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan