Vụ mẹ bế con xin tiền, chích ma túy: Hai đối tượng đi cai nghiện bắt buộc


Thứ 7, 18/11/2017 | 09:52


Hai đối tượng trong vụ việc bế trẻ xin tiền trước cổng bệnh viện Nhi Đồng 2, mua ma túy chích vào người trẻ đã phải đi cai nghiện theo diện bắt buộc.

Hai đối tượng trong vụ việc bế trẻ xin tiền trước cổng bệnh viện Nhi Đồng 2, mua ma túy chích vào người trẻ đã phải đi cai nghiện theo diện bắt buộc.

Hôm nay (18/11), Công an phường Bến Nghé (Quận 1, TP.HCM) đã hoàn tất hồ sơ đưa Nguyễn Thị Hồng N. (31 tuổi, trú phường Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM) và Đặng Hoàng V. (27 tuổi) đi cai nghiện theo diện bắt buộc tại cơ sở xã hội thanh thiếu niên 2 (Củ Chi).

Về phần bé gái L.M (khoảng 3 tuổi, con ruột của N.) được chính quyền địa phương cùng bà ngoại đưa về nhà ở quận 2 nuôi dưỡng, chăm sóc.

Đối tượng N. tỏ ra mệt mỏi tại trụ sở Công an phường 

Trước đó, tối 15/11, một đoạn clip do một tờ báo mạng đăng tải lên phản ánh ghi nhận về vụ việc một người phụ nữ giả thương tật bế theo 1 bé gái (khoảng 3 tuổi) ngồi xin tiền để mua ma tuý sử dụng.

Sáng 16/11, Công an phường Bến Nghé, quận 1 đã nhanh chóng vào cuộc điều tra xác minh vụ việc. Đồng thời, Công an đã tiến hành triệu tập mời cặp nam nữ cùng bé gái về trụ sở để làm việc. Qua xác minh, người phụ nữ trong clip là Nguyễn Thị Hồng N., còn người đàn ông là Đặng Hoàng V.. Bé gái trong clip là con ruột của N. tên M.

N. xin tiền trước cửa bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP.HCM). (Ảnh cắt từ clip)

Tại cơ quan công an, N. cùng V. tỏ ra bơ phờ như kẻ nghiện. N. khai mỗi ngày bế con gái tới phía bệnh viện để xin tiền, N. xin được khoảng 500 nghìn đồng. Trong đó, N. dùng 300 nghìn đồng để cùng người tình mua ma tuý sử dụng. Số tiền còn lại, N. dùng để mua thức ăn, sữa cho con của mình. N. cũng cho biết từng đi cai nghiện ở tỉnh Bình Dương vào tháng 7/2017.

Công an tiến hành test nhanh N, V. , cháu M thì cặp nam nữ dương tính với chất ma tuý. Riêng bé M âm tính với chất ma tuý. Về hành vi tiêm ma tuý vào bé M, người mẹ không chịu thừa nhận mà cho rằng bé M dễ ngủ khi uống sữa.

Hoàng Giang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-me-be-con-xin-tien-chich-ma-tuy-hai-doi-tuong-di-cai-nghien-bat-buoc-a209884.html