Vụ người phụ nữ chết trong nhà, thi thể trùm mền: Cơ thể nạn nhân có hàng chục vết đâm


Chủ nhật, 01/10/2017 | 10:49


Cùng sự kiện

Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định trên cơ thể bà Vân có 37 vết thương trong đó có một vết thủng tim gây tử vong.

Khám nghiệm tử thi, cơ quan công an xác định trên cơ thể bà Vân có 37 vết thương trong đó có một vết thủng tim gây tử vong.

Liên quan đến vụ người phụ nữ chết trong nhà, thi thể trùm mền, báo Công an nhân dân đăng tải thông tin, ngày 1/10, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, trên người nạn nhân Trần Thị Sở Vân (59 tuổi) có 37 vết thương nghi là bị đâm bởi loại dao Thái Lan.

Trong đó, có một vết thủng tim gây tử vong. Bên cạnh, 2 dái tai của nạn nhân bị xé đứt, có khả năng bị cướp bông tai. Nạn nhân chết cách thời điểm khám nghiệm khoảng 24h, tức rạng sáng ngày 29/9.

Căn nhà nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: báo Công an nhân dân

Tại hiện trường, lực lượng chức năng cũng phát hiện tủ nhôm nơi bà Vân ngủ bị cạy phá, nhiều vật dụng bên trong tủ có vết máu.

Như tin báo Công an TP. Hồ Chí Minh đã đưa trước đó, sáng ngày 1/10, ông Nuôi (hàng xóm) đến nhà tìm bà Vân. Gọi cửa mãi mà không thấy ai trả lời, ông mở cửa bước vào thì phát hiện bà Vân nằm chết trên nền nhà nên nhanh chóng trình báo công an.

Nhận được tin báo, Công an huyện Cầu Ngang phối hợp Công an tỉnh Trà Vinh nhanh chóng có mặt, thực hiện công tác khám nghiệm và điều tra, xác minh vụ việc.

Tại hiện trường, thi thể nạn nhân được trùm mền, xung quanh có nhiều vết máu. Đồ đạc trong nhà không có biểu hiện bị xáo trộn.

Theo báo Tuổi trẻ được biết, bà Vân sống chung với một người con tên Nguyễn Minh Thắng (17 tuổi) bị bệnh thiểu năng.

Hiện cơ quan điều tra đang khẩn trương triển khai các biện pháp nghiệp vụ truy tìm hung thủ gây án.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nguoi-phu-nu-chet-trong-nha-thi-the-trum-men-co-the-nan-nhan-co-hang-chuc-vet-dam-a203659.html