+Aa-
    Zalo

    Vụ nổ súng truy sát nhau ở Đồng Nai: Bắt thêm 1 nhân viên công ty bảo vệ

    ĐS&PL Như vậy, đến nay, sau quá trình mở rộng vụ án, công an đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 đối tượng c​ủa cả hai nhóm người trong vụ nổ súng truy sát nhau ở Đồng Nai.

    Như vậy, đến nay, sau quá trình mở rộng vụ án, Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố bị can, bắt tạm giam 7 đối tượng c​ủa cả hai nhóm người trong vụ nổ súng truy sát nhau ở Đồng Nai.

    Liên quan đến vụ truy sát bằng hung khí giữa hai nhóm đối tượng trên đường 25C, xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, chiều ngày 5/5, Công an huyện Nhơn Trạch (Đồng Nai) cho biết đã bắt tạm giam Nguyễn Hữu Nghĩa (sinh năm 1970, ngụ ấp 5, xã Hiệp Phước, Nhơn Trạch) về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Theo đó, Nghĩa là nhân viên của Chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á - một trong hai nhóm người trong vụ việc nói trên.

    Camera ghi lại cuộc hỗn chiến.

    Trước đó, vào khoảng 15h ngày 1/4, Phan Văn Ngọc cùng Nguyễn Văn Duy đi xe ô tô mang theo hung khí đến Chi nhánh Công ty dịch vụ bảo vệ Đông Á gặp Võ Quốc Tuấn (nhân viên công ty) để nói chuyện liên quan đến mâu thuẫn xảy ra trước đó.

    Tại đây, sau một hồi cự cãi, nhóm của Ngọc dùng dao chém Tuấn. Thấy vậy, Trần Huy Thông (Giám đốc Chi nhánh) và Tuấn dùng súng công cụ hỗ trợ bắn 3 phát chỉ thiên.

    Sau đó, Tuấn dùng súng bắn trúng tay Ngọc, khiến Ngọc bị thương và bỏ chạy. Lúc này, Nguyễn Văn Ánh dùng súng công cụ hỗ trợ, Nguyễn Hữu Nghĩa cầm côn nhị khúc, Nguyễn Trung Trực cầm dao lấy được của nhóm Ngọc đánh rơi và Trần Huy Thông lái xe ô tô rượt đuổi nhóm Ngọc.

    Khi đuổi được khoảng 100 mét, Nghĩa xông vào đánh nhưng bị Ngọc dùng dao chém vào mắt phải, khiến bị thương nặng. Tuấn, Ánh dùng súng công cụ hỗ trợ chặn xe của Ngọc nhưng người này đã được Duy và đồng bọn giải cứu.

    Ngọc đến một bệnh viện ở TPHCM mổ lấy đầu đạn ra và trốn khỏi bệnh viện. 5 ngày sau, Ngọc đến Công an huyện Nhơn Trạch đầu thú.

    Như vậy, đến nay, sau quá trình mở rộng vụ án, Công an huyện Nhơn Trạch đã khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với 7 đối tượng c​ủa cả hai nhóm gồm: Trần Huy Thông, Võ Quốc Tuấn, Nguyễn Văn Ánh, Nguyễn Trung Trực, Nguyễn Hữu Nghĩa, Phan Văn Ngọc và Nguyễn Văn Duy để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng.

    Ngoài ra, cơ quan điều tra thu giữ gồm bốn khẩu súng công cụ hỗ trợ, nhiều viên đạn, hai xe ô-tô các đối tượng sử dụng trong quá trình truy sát nhau, cùng một số tài liệu liên quan.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-no-sung-truy-sat-nhau-o-dong-nai-bat-them-1-nhan-vien-cong-ty-bao-ve-a228660.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan