Vụ nói nhẫn 80 triệu thành 500 nghìn để thử lòng người yêu: Đã bán lại thành công


Thứ 7, 02/03/2019 | 08:31


Cùng sự kiện

Sau khi chia tay cô người yêu ham vật chất, anh T. đã bán lại thành công chiếc nhẫn cho anh Thiên Đức sống ở TP Hồ Chí Minh với giá 48 triệu đồng.

Sau khi chia tay cô người yêu ham vật chất, anh T. đã bán lại thành công chiếc nhẫn cho anh Thiên Đức sống ở TP Hồ Chí Minh với giá 48 triệu đồng.

Chiếc nhẫn Catier đắt giá. Ảnh: FB

Câu chuyện về một anh chàng tặng nhẫn kim cương Cartier cho bạn gái mới đây gây chú ý. Sau một tháng yêu đương, anh chàng bỏ 3200 USD mua nhẫn tặng bạn gái.

Tuy nhiên, cô gái khi thấy bạn trai khoe ảnh chụp nhẫn đã hỏi ngay giá tiền. Anh chàng đáp lời: "Có 500 nghìn à, kỷ niệm một tháng quen nhau

Cô gái ngay lập tức đáp trả gay gắt: "Vậy đó là kim cương giả à, thôi anh giữ lấy mà dùng, cảm ơn anh. À tối nay em cũng bận rồi, mà anh chắc đừng gặp em nữa. Quen lâu rồi mà lúc nào nhận quà em cũng "tụt mood" quá. Cảm ơn anh suốt thời gian qua. Chúc anh hạnh phúc!"

Tuy nhiên, điều cô nàng không biết chính là giá của chiếc nhẫn lên đến gần 80 triệu đồng. Anh chàng này thậm chí đăng cả ảnh hóa đơn mua hàng để chứng minh câu chuyện thật chứ không hề bịa đặt. Anh còn lên mạng xã hội để bán lại nhẫn.

Mua tặng nhẫn đắt giá và cái kết "đắng ngắt". Ảnh: FB

Được biết, chàng trai đáng thương đó tên là T. hiện sinh sống ở Đắk Lắk và làm tự do. T. năm nay 27 tuổi và yêu cô gái tên N. mới được 1 tháng nay.

"Cô gái đó rất xinh, mình hơn cô ấy gần 10 tuổi và yêu đương chiều chuộng lắm. Mới 1 tháng bên nhau nhưng mình rất hay tặng quà, từ giày, vòng cho đến quần áo đều mua hàng hiệu. Tuy nhiên cũng biết ý và sợ nói giá đắt cô ý không nhận nên tặng quà mình đều nói là hàng nhái, hàng giả. 

Cũng bởi lần nào tặng cô ấy cũng hỏi giá tiền. Ai dè tặng quà kỷ niệm một tháng lại thế này", anh chàng T. tâm sự.

Ngay sau khi biết giá trị chiếc nhẫn cô nàng đã vội vàng nhắn tin cho anh bạn trai để hối lỗi. Cô nàng này nói rằng những dòng "vỗ mặt" tuyệt tình đó không phải do mình nhắn.

"Anh đang làm gì vậy. Trời đất ai lấy điện thoại em nhắn tin tùm bậy cho anh vậy. Không phải em nhắn đâu. Trời đất không phải em anh ơi. Anh làm sao vậy, không phải em mà, đừng như vậy anh".

Còn anh chàng T. thì tỏ ra chán nản vô cùng và nhắn lại chia tay bất ngờ.

"Cô ấy đang khẩn khoản xin lỗi nhưng mình đã chặn Facebook rồi, không muốn liên hệ lại nữa. Cảm giác buồn, hụt hẫng và thất vọng thật sự. Mình chắc chắn sẽ chia tay, chẳng có chuyện quay lại nữa", anh chàng nói thêm.

Hóa đơn từ thương hiệu Cartier. Ảnh: FB

Hôm nay 1/3, anh T. đã thành công bán lại chiếc nhẫn cho anh Thiên Đức sống ở TP Hồ Chí Minh. Anh này mua về tặng vợ nhân ngày 8/3 sắp tới. Chiếc nhẫn có giá khá đắt đỏ nhưng giao dịch dễ dàng. Người mua nhẫn cũng rất có thiện chí, mọi việc diễn ra cực kỳ nhanh chóng.

Liên hệ với người mua nhẫn, được biết anh tên là Thiên Đức (31 tuổi), hiện làm kinh doanh về khoáng sản và năng lượng công nghiệp ở TP Hồ Chí Minh. Anh cho biết mình nảy ra ý định ngay sau khi đọc bài viết.

"Mình lướt facebook và thấy câu chuyện của bạn T. cũng như bạn ấy bán lại nhẫn nên nhắn tin để mua luôn. Mình chuyển khoản đặt cọc vào sáng qua sau khi hai bên thỏa thuận xong xuôi.

Thú thật, mình chẳng phải thấy nhẫn giá hời mà mua đâu. Mình thấy vợ xứng đáng để đeo cái nhẫn đắt giá đó hơn là cô bé kia thôi", anh Đức chia sẻ.

Vợ anh Đức cũng không hề biết chồng đã mua một chiếc nhẫn đắt đỏ để tặng.

"Mình mua thì vợ cũng chẳng biết đâu. Hôm nay nhẫn về, mình phải dẫn vợ đi thử và chỉnh lại nếu không vừa ở bên Catier nên vợ mới biết luôn. Lúc thấy vợ bất ngờ lắm luôn vì cô ấy cũng theo dõi bài viết. Ai ngờ đâu chồng lại mua tặng. Mà vợ mình thì tặng quà đắt hay rẻ gì cũng đều vui nên cô ấy hạnh phúc lắm", anh Đức nói.

Chiếc nhẫn đã về với chủ mới. Ảnh: FB

NGUYỄN QUỲNH (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-noi-nhan-80-trieu-thanh-500-nghin-de-thu-long-nguoi-yeu-da-ban-lai-thanh-cong-a264871.html