+Aa-
    Zalo

    Vụ nữ tài xế Hải Phòng có phát ngôn sốc sau tai nạn: Gia đình nam sinh làm đơn đề nghị kỷ luật

    ĐS&PL Liên quan đến vụ nữ tài xế Hải Phòng có phát ngôn sốc sau khi gây tai nạn, gia đình nạn nhân vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xem xét xử lý.

    Liên quan đến vụ nữ tài xế Hải Phòng có phát ngôn sốc sau khi gây tai nạn, gia đình nạn nhân vừa có đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

    Theo báo Dân Trí, chiều 22/5, một lãnh đạo Ban Quản lý kinh tế thành phố Hải Phòng cho biết, đơn vị đang chờ kết luận từ cơ quan công an xem bà Dương Thị Thùy Trang- Chánh Văn phòng Đảng ủy Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng- người có phát ngôn "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông, từ cơ quan công an xem bà Trang đúng hay sai để đưa ra hình thức xử lý cụ thể theo quy định.

    Cũng theo nguồn tin trên, cùng ngày, gia đình nạn nhân Hoàng Quang Minh (SN 1998, sinh viên năm thứ 2 trường Đại học Hàng hải Việt Nam) cho biết, vừa gửi đơn tới các cơ quan chức năng đề nghị xem xét xử lý theo qui định của pháp luật đối với với bà Dương Thị Thùy Trang.

    Báo Vietnamnet dẫn lời bà Bích (mẹ nam sinh Minh) cho biết, dù xảy ra sự việc gần 1 tháng, nhưng bà Trang không một lần thăm hỏi xem Minh có bị làm sao không. Trong lúc Minh gặp nạn, bà  Trang không đưa cháu đi cấp cứu mà cho rằng cháu ăn vạ. Khi xảy ra tai nạn, bà Trang có ý định bỏ chạy khỏi hiện trường và không chấp hành những yêu cầu của cơ quan công an và có những phản ứng lạ.

    Bà Trang tuyên bố "con người không quan trọng" sau va chạm giao thông. Ảnh: Báo Giao Thông

    "Bà Trang là đảng viên, Chánh văn phòng Đảng ủy Khu kinh tế Hải Phòng nhưng không gương mẫu, có lời nói thiếu chuẩn mực, mắng chửi cháu Minh giữa nơi công cộng, coi con người không quan trọng bằng chiếc xe của bà ấy khiến gia đình rất bức xúc.

    Tuy nhiên đến nay bà Trang không bị xử lý về bất cứ hành vi gì. Vì vậy, gia đình đề nghị xử lý kỷ luật với bà Trang theo luật Công chức về những hành vi trên", bà Bích nêu trong đơn.

    Cũng theo bà Bích, phía gia đình hoàn toàn không muốn làm to chuyện, chỉ cần bà Trang tới chia sẻ, động viên nhưng cho đến giờ bà Trang vẫn im lặng, buộc gia đình phải gửi đơn nhờ các cơ quan pháp luật giúp đỡ.

    Như tin tức đã đưa, khoảng 14h ngày 2/5, tại đường Nguyễn Bình(phường Đổng Quốc Bình, quận Ngô Quyền) xảy ra va chạm giao thông giữa ô tô 4 chỗ do bà Dương Thị Thùy Trang – Chánh văn phòng Đảng ủy BQL khu kinh tế Hải Phòng điều khiển và xe máy điện do anh Hoàng Quang Minh, sinh viên trường đại học Hàng hải điều khiển.

    Tài xế Trang và người phụ nữ lớn tuổi đi trên ô tô không tìm cách giải quyết ôn hoà mà lớn tiếng mày tao, mắng mỏ nam sinh viên. Nữ tài xế còn tuyên bố “con người không quan trọng” khi cơ quan công an có mặt đề nghị cho nam sinh đi bệnh viện.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-nu-tai-xe-hai-phong-co-phat-ngon-soc-sau-tai-nan-gia-dinh-nam-sinh-lam-don-de-nghi-ky-luat-a230460.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan