+Aa-
    Zalo

    Vụ xe BMW gây tai nạn liên hoàn: Cả hẻm bàng hoàng trước cái chết đột ngột của nạn nhân

    ĐS&PL Theo hàng xóm của chị Phụng, ngày đưa thi thể của chị về nhà thăm lần cuối trời đã đổ mưa lớn, mọi người liền cầm dù ra che quan tài, nhìn nhau mà ai cũng ứa nước mắt.

    Theo những người hàng xóm của người phụ nữ xấu sổ tử vong trong vụ tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh (TP.HCM), ngày đưa thi thể của chị về nhà thăm lần cuối trời đã đổ mưa lớn, mọi người liền cầm dù ra che quan tài, nhìn nhau mà ai cũng ứa nước mắt.

    Ngày 24/10, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam bà Nguyễn Thị Nga để điều tra hành vi Vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ theo khoản 2 Điều 260 BLHS 2015 với khung hình phạt 3-10 năm tù.

    Trong đó, bà Nga là người đã lái chiếc xe BMW gây tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh khiến một người tử vong, nhiều người bị thương.

    Theo điều tra, tối 21/10 bà Nga uống rượu bia tại nhà hàng của mình trên đường Pasteur (quận 3). Khoảng 23h cùng ngày, bà lái BMW về nhà ở quận 12 - cách đó hơn 10 km.

    Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn ở Hàng Xanh khiến 1 người tử vong. Ảnh: Zing.vn

    Khi chạy trên đường Điện Biên Phủ (hướng từ trung tâm Sài Gòn về quận Bình Thạnh) với tốc độ khá nhanh, đến gần ngã tư Hàng Xanh, ôtô của bà Nga đâm vào 5 xe máy đang dừng đèn đỏ phía trước. Đồng thời, kéo lê người phụ nữ 38 tuổi một đoạn khá xa và húc vào chiếc taxi mới dừng lại.

    Hậu quả, người phụ nữ tử vong tại chỗ, nhiều người khác bị thương, trong đó có hai thanh niên đang nguy kịch do chấn thương sọ não, cột sống cổ...

    Tại con hẻm 257 Kha Vạn Cân, phường Hiệp Bình Chánh (quận Thủ Đức, TP.HCM), dẫn vào căn nhà nhỏ của chị Nguyễn Thị Kim Phụng (38 tuổi), nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh đã không còn sự náo nhiệt như thường ngày. Mọi người trong khu phố vẫn chưa hết bàng hoàng trước sự ra đi đột ngột của chị Phụng.

    Trao đổi với PV Tri thức trực tuyến, chị Kim Sa (38 tuổi), ngụ tại hẻm 257 Kha Vạn Cân, cho biết sáng 24/10 mọi người trong khu phố dậy sớm, đón xe xuống Đồng Nai thắp nhang và tiễn đưa chị Phụng về với đất mẹ, vĩnh biệt người hàng xóm hiền lành, xấu số.

    Theo chị Sa, chị Phụng sống ở con hẻm 257 cùng chồng và con gái đang học lớp 10 nhiều năm nay. Hàng ngày, chị đưa đón con đi học, lo việc nội trợ và làm thêm kế toán tại nhà phụ chồng. Gặp ai chị cũng thân thiện, chào hỏi.

    “Lúc 21h30 tối 22/10, trên đường đưa chị Phụng về quê Đồng Nai an táng, người thân có đưa chị về hẻm 257, thăm nhà lần cuối. Khi quan tài vừa vào hẻm thì trời đổ mưa rất to, mọi người trong khu phố cùng nhau đem dù ra che quan tài, ai cũng ứa nước mắt”, chị Kim Sa nghẹn ngào kể.

    Con hẻm dẫn tới nhà chị Phụng, người phụ nữ tử vong trong vụ tai nạn ở Hàng Xanh vắng lặng đến lạ thường. Ảnh: Zing.vn

    Còn trong suy nghĩ chị Thu Sương (42 tuổi) ngụ tại hẻm 257 Kha Vạn Cân, chị Kim Phụng là một hàng xóm rất hòa đồng, nói chuyện nhỏ nhẹ và hay giúp đỡ mọi người trong khu phố.

    Chị Sương cho biết tối hôm xảy ra tai nạn, chị Phụng cùng chồng qua quận Bình Thạnh có công việc, trên đường về thì bị tai nạn tại ngã tư Hàng Xanh. Chị Phụng không may tử vong, còn chồng bị thương nằm viện.

    Đêm xảy ra tai nạn, mọi người trong khu phố không ai hay, sáng ra mới nhận tin. Con gái chị Phụng đón xe lên Bệnh viện Nhân dân Gia Định, gặp được cha còn mẹ không thấy đâu, đến gần trưa bé mới biết mẹ mất.

    “Nghe tin Phụng mất, tôi như chết lặng, rụng rời tay chân, không làm được gì. Thương bé gái phải mồ côi mẹ”, chị Sương mắt đỏ hoe.

    Cũng liên quan đến vụ việc, theo bác sĩ Hồ Văn Hân, Trưởng phòng Kế hoạch Tổng hợp Bệnh viện Nhân dân Gia Định, trong 3 nạn nhân vụ tai nạn ở ngã tư Hàng Xanh đang điều trị tại khoa Hồi sức ngoại, có 1 bệnh nhân vẫn chưa qua giai đoạn nguy hiểm.

    Đó là bệnh nhân C.T.T (23 tuổi, ngụ quận 10) bị đa chấn thương sọ não, hàm mặt, ngực và bụng. Đã 2 ngày trôi qua, bệnh nhân T. vẫn hôn mê, đang được các y, bác sĩ tích cực theo dõi, điều trị.

    Nguyễn Phượng (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-xe-bmw-gay-tai-nan-lien-hoan-ca-hem-bang-hoang-truoc-cai-chet-dot-ngot-cua-nan-nhan-a248792.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan