+Aa-
    Zalo

    Vừa dứt “mối lương duyên” với Man United, Mourinho đã nhận siêu hợp đồng từ Real Madrid

    ĐS&PL Ngay khi Mourinho chia tay Man United, Real Madrid đã rục rịch đón “Người đặc biệt” trở về, sẵn sàng trả mức lương lên tới 18 triệu bảng/năm.

    Ngay khi Mourinho chia tay Man United, Real Madrid đã rục rịch đón “Người đặc biệt” trở về, sẵn sàng trả mức lương lên tới 18 triệu bảng/năm.

    Hai ngày sau khi chia tay Man United, Mourinho đã chính thức lên tiếng: "Tôi luôn cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình phù hiệu Man United ngay từ ngày đầu đến Old Trafford, tôi tin các CĐV cũng nhận thấy điều đó. Cũng giống như ở các CLB trước, tôi đã làm việc với những con người tuyệt vời và một vài trong số đó sẽ mãi là bạn bè thân thiết của tôi".

    Tuy nhiên, theo Daily Mail, Mourinho sẽ không rời xa bóng đá quá lâu. Ngay từ thời điểm này, Real Madrid đã rục rịch đón Người đặc biệt trở về. Chủ tịch Florentino Perez sẵn sàng trả Mourinho mức lương lên tới 18 triệu bảng/năm.

    Dự kiến nếu không có gì thay đổi, Mourinho sẽ trở lại nắm quyền tại Bernabeu vào tháng 7/2019.

    Vừa dứt “mối lương duyên” với Man United, Mourinho đã nhận được siêu hợp đồng từ Real Madrid. Ảnh: Zenpix

    Mối lương duyên giữa Man Utd và Mourinho chính thức chấm dứt vào ngày 18/12. Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đăng một thông báo vỏn vẹn 65 từ về việc chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không còn dẫn dắt nửa đỏ thành Manchester trong thời gian tới.

    Theo Daily Mail, Mourinho đến sân tập của Manchester United vào lúc 9h sáng 18/12 trước khi được triệu tập tới cuộc họp với Phó chủ tịch Ed Woodward. Tại đây, ông nhận thông báo bị sa thải. Sau đó MU xác nhận thông tin này vào lúc 9h46.

    Theo điều khoản phá vỡ hợp đồng, Mourinho sẽ nhận khoản tiền bồi thường lên đến 22,5 triệu bảng (28,4 triệu USD). Con số này vượt xa mức 5 triệu bảng mà David Moyes và Louis van Gaal nhận khi bị MU sa thải (lần lượt hồi năm 2014 và 2015).

    Đây cũng là khoản tiền đền bù hợp đồng lớn nhất trong sự nghiệp HLV Jose Mourinho từng nhận. Trước đó, "Người đặc biệt" đã bị Chelsea sa thải 2 lần năm 2007 và 2015.

    Năm 2012, nhà cầm quân chia tay Real nhưng không nhận đồng nào do đôi bên đã đạt thỏa thuận hủy bỏ hợp đồng.

    Ở nhiệm kỳ đầu tiên dẫn dắt Chelsea, Mourinho mâu thuẫn với Chủ tịch Roman Abramovich và bị ép từ chức. Ông nhận số tiền 18 triệu bảng đền bù. 8 năm sau, Mourinho trở lại Stamford Bridge cũng không thể cầm quân quá 3 năm.

    Sau thất bại trước Leicester vào tháng 12/2015, chiến lược gia sinh năm 1963 bị sa thải. Trên lý thuyết, ông có thể nhận số tiền đền bù lên đến 40 triệu bảng. Tuy nhiên, truyền thông Anh đưa tin "Người đặc biệt" đã không cầm hết khoản tiền này. Ông chỉ nhận khoản đền bù tương đương số tiền lương đến cuối mùa 2015/16, tương đương 7,9 triệu bảng.

    Năm 2018, Mourinho bị sa thải lần thứ 3 trong sự nghiệp, lần này bởi Manchester United. Tuy nhiên, số tiền đội bóng chủ sân Old Trafford phải trả cho ông lần này lên đến 22,5 triệu bảng.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-dut-moi-luong-duyen-voi-man-united-mourinho-da-nhan-sieu-hop-dong-tu-real-madrid-a255769.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan