+Aa-
    Zalo

    Vừa kết hôn được một tuần, cô dâu 18 tuổi treo cổ tự tử

    ĐS&PL Vừa kết hôn được một tuần, cô dâu trẻ 18 tuổi ở Bắc Giang bất ngờ treo cổ tự tử trong phòng trọ khiến nhiều người bàng hoàng.

    Vừa kết hôn được một tuần, cô dâu trẻ 18 tuổi ở Bắc Giang bất ngờ treo cổ tự tử trong phòng trọ khiến nhiều người bàng hoàng.

    Ngày 26/11, công an xã Hoàng Ninh (huyện Việt Yên, Bắc Giang) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ án một nữ công nhân 18 tuổi  treo cổ tự vẫn trong nhà trọ ở thôn My Điền.

    Nạn nhân Nguyễn Thị Q.A. - Ảnh: Soha.vn

    Theo công an cho biết, tối 24/11, nhiều người phát hiện nạn nhân Nguyễn Thị Q. A. (18 tuổi, trú huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) tử vong trong tư thế treo cổ tại phòng trọ nên đã báo công an.

    Được biết, nạn nhân vừa mới kết hôn được một tuần, chồng là Nguyễn Văn Đ. (27 tuổi, trú huyện Tân Yên, Bắc Giang). Sau đám cưới, cả hai cùng xuống xã Hoàng Ninh thuê nhà trọ để đi làm công nhân. Cặp vợ chồng trẻ mới ở với nhau được vài ngày thì xảy ra sự việc đau lòng trên.

    Hiện trường phát hiện vụ cô gái trẻ treo cổ - Ảnh: Kiến thức.

    Sau khi có mặt, khám nghiệm hiện trường và xác nhận đây là vụ tự tử, không có dấu hiệu án mạng, công an đã bàn giao thi thể cho gia đình đưa về quê lo hậu sự.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vua-ket-hon-duoc-mot-tuan-co-dau-18-tuoi-treo-co-tu-tu-a252725.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan