Vũng Tàu: 30 trẻ đi lạc khi tắm biển trong 2 ngày nghỉ lễ


Chủ nhật, 02/09/2018 | 12:30


Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu, cho biết trong 2 ngày nghỉ lễ đã có 30 trường hợp trẻ bị lạc gia đình.

Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu cho biết trong 2 ngày nghỉ lễ đã có 30 trường hợp trẻ bị lạc gia đình.

Ngày 2/9, số lượng du khách đổ về Vũng Tàu vui chơi, tắm biển tiếp tục tăng cao. Đến chiều cùng ngày, các tuyến đường như Thùy Vân, Võ Thị Sáu, Phan Chu Trinh, Hạ Long... giao thông ùn ứ. Lực lượng chức năng được huy động để điều tiết giao thông những khu vực trên.

Trong những ngày này, gần như 100% lực lượng được huy động để đảm bảo an ninh trật tự cũng như vệ sinh môi trường. Lực lượng cứu hộ bãi biển đã cứu vớt được 23 trường hợp lọt ao xoáy, đưa vào bờ an toàn, sơ cứu 4 trường hợp bị tai nạn khi tắm biển.

Trẻ em bị lạc được lực lượng chức năng trao trả cho gia đình. Ảnh: Người Lao Động 

Lực lượng chức năng liên tục tuần tra và ngăn chặn 158 nhóm khách mang thức ăn nhậu nhẹt tại những khu vực cấm ăn nhậu. Ban quản lý cũng phối hợp công an lập biên bản 32 trường hợp ăn nhậu, xả rác nơi công cộng và hỗ trợ bắt được một số đối tượng cướp giật dây chuyền.

Cũng trong ngày 2/9, Trung tâm Hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu tiếp nhận 27 trường hợp trẻ lạc khi đi tắm biển, vui chơi tại Bãi Sau. Bà Nguyễn Trần Hoài Thương, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ du lịch TP Vũng Tàu, cho biết trong 2 ngày nghỉ lễ đã có 30 trường hợp trẻ bị lạc và liên hệ với trung tâm để trợ giúp.

Trong 2 ngày nghỉ lễ đã có 30 trường hợp trẻ bị lạc. Ảnh: VOV 

Khi tiếp nhận thông tin từ phía du khách, những hộ đang kinh doanh và lực lượng cấp cứu bờ biển, trung tâm đã cùng trao đổi thông tin và tìm người nhà của trẻ lạc cũng như tìm trẻ bị lạc cho gia đình, cả 30 trẻ đều đã về với gia đình an toàn chỉ trong 1-2 giờ.

Kiều Trang (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vung-tau-30-tre-di-lac-khi-tam-bien-trong-2-ngay-nghi-le-a242538.html