'Vượt mặt" Ronaldo, Modric giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải 2017/18


Thứ 6, 31/08/2018 | 01:05


Cùng sự kiện

Sau những thành công trong màu áo CLB Real Madrid và đội tuyển quốc gia, tiền vệ Modric giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải 2017/18 của UEFA.

Sau những thành công trong màu áo CLB Real Madrid và đội tuyển quốc gia, tiền vệ Modric giành danh hiệu cầu thủ hay nhất mùa giải 2017/18 của UEFA.

Sau lễ bốc thăm vòng bảng Champions League, UEFA đã tiến hành trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA mùa giải 2017/18. Cuối cùng, danh hiệu ấy đã thuộc về tiền vệ Luka Modric của Real Madrid.

Tiền vệ người Croatia đã giành danh hiệu này với 313 điểm bình chọn, hơn người xếp thứ 2 là tiền đạo C.Ronaldo tới 88 điểm. Trong khi đó, Mohamed Salah về thứ 3 ở cuộc đua này với 134 điểm.

Luka Modric đang cho thấy anh là một trong những tiền vệ hay nhất châu Âu lúc này. Khả năng làm cầm trịch tuyến giữa, sự sáng tạo cùng nền tảng thể lực tốt giúp cầu thủ người Croatia trở thành mắt xích vô cùng quan trọng trong đội hình của HLV Zinedine Zidane và Zlatko Dalic.

Luka Modric vượt qua người đồng đội cũ Ronaldo để giành danh hiệu Cầu thủ hay nhất mùa giải 2017/18 - Ảnh: Getty Images.

Trước lễ trao giải, nhiều người nghĩ rằng danh hiệu này khó lòng vuột khỏi tay Cristiano Ronaldo. Tuy nhiên, Luka Modric đã vượt lên người đồng đội cũ để giành cú đúp danh hiệu cá nhân ở mùa giải vừa qua.

C.Ronaldo đã không góp mặt ở lễ trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất UEFA vì lý do cá nhân.

Chia sẻ về giải thưởng, Modric cho biết: "Tôi nghĩ rằng bố tôi là người giúp tôi đạt được như ngày hôm nay. Ông là người truyền cảm hứng cho tôi cũng như tình yêu với trái bóng tròn. Tôi xin dành lời cảm ơn cho bố, những điều ông ấy làm thật tuyệt vời".

Luka Modric cũng được nhận giải tiền vệ xuất sắc nhất năm của UEFA. Trong khi đó, danh hiệu hậu vệ xuất sắc nhất năm của UEFA thuộc về Sergio Ramos. Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm của UEFA thuộc về Keylor Navas. Ronaldo dù không giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất nhưng cũng được an ủi phần nào khi giành danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất năm của UEFA.

Những giải thưởng cá nhân của UEFA

Cầu thủ xuất sắc nhất năm: Luka Modric (Real Madrid)

Tiền đạo xuất sắc nhất năm: Cristiano Ronaldo (Juventus)

Tiền vệ xuất sắc nhất năm: Luka Modric (Real Madrid)

Hậu vệ xuất sắc nhất năm: Sergio Ramos (Real Madrid)

Thủ môn xuất sắc nhất năm: Keylor Navas (Real Madrid)

Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm: Pernille Harder (Wolfsburg & ĐT Đan Mạch)

Giải Equal Game (giải vì cộng động): Guram Kashia (San Jose Earthquakes)

Tri ân danh dự: David Beckham

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vuot-mat-ronaldo-modric-gianh-danh-hieu-cau-thu-hay-nhat-mua-giai-201718-a242311.html