+Aa-
    Zalo

    Xem trực tiếp Olympic Việt Nam tại ASIAD 2018 trên các kênh của VOV, VTC thế nào?

    ĐS&PL Từ ngày 22/8, khán giả đã có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam nói riêng và các môn thi đấu khác của Đoàn thể thao Việt Nam nói chung tại ASIAD 2018.

    Từ ngày 22/8, khán giả đã có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam nói riêng và các môn thi đấu khác của Đoàn thể thao Việt Nam nói chung tại ASIAD 2018 trên các kênh phát sóng của VOV.

    Ngày 21/8/2018, được sự ủy quyền của Tổng Giám đốc Đài Tiếng nói Việt Nam, Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC (đơn vị thành viên của Đài Tiếng nói Việt Nam) đã ký hợp đồng với Công ty KJSM World Corp để mua bản quyền ASIAD 2018.

    Người hâm mộ đã có thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam trên truyền hình. Ảnh: Thanh Niên

    Theo đó, từ ngày 22/8, khán, thính giả Việt Nam sẽ được xem trực tiếp các trận đấu thuộc tất cả các môn thể thao của ASIAD 2018 trên kênh VTC3 của truyền hình kỹ thuật số VTC, kênh truyền hình VOVTV, các kênh phát thanh của Đài Tiếng nói Việt Nam, trực tuyến trên báo điện tử VOV.VN, VTCnews và ứng dụng VTCnow.

    Cụ thể, trên phát thanh, thính giả có thể nghe tường thuật trực tiếp các trận thi đấu của các Đội tuyển Quốc gia, Đội tuyển bóng đá nam Olympic và tuyển nữ quốc gia Việt Nam cùng các sự kiện thể thao khác trên các kênh sóng phát thanh: VOV1, VOV2, VOV3, VOV Giao thông, VOV Sức khỏe.

    Trên truyền hình, khán giả sẽ được xem trực tiếp và xem lại các trận đấu hay trên kênh VTC1, VTC3, VTC9 của Đài Truyền hình kỹ thuật số VTC và Kênh VOVTV, đặc biệt là hình ảnh của các tuyển thủ Việt Nam tranh tài với các vận động viên hàng đầu châu Á.

    Người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể xem miễn phí trực tiếp tất cả các sự kiện ASIAD 2018 qua ứng dụng VTC Now, VOV Media, trên điện thoại di động, TV thông minh và báo điện tử VOV.VN, VTCNews.

    Ngoài việc xem trực tiếp các màn thi đấu của đoàn thể thao Việt Nam tại ASIAD 18, các chương trình bình luận trận đấu của VTC với nhiều gương mặt bình luận viên nổi tiếng như Quang Huy, Thành Lương…hứa hẹn sẽ mang lại cho khán thính giả cả nước những giây phút đáng nhớ cùng các trận thi đấu rực lửa của Olympic Việt Nam.

    Các cặp đấu và lịch thi đấu vòng 1/8 môn bóng đá nam ASIAD 18 đã chính thức được xác định sau khi lượt trận cuối vòng bảng kết thúc ngày 20/8.

    Olympic Việt Nam sẽ đối đầu Olympic Bahrain vào lúc 19h30 ngày 23/8. Có thể không được đánh giá cao như Việt Nam, nhưng Bahrain cũng là một đối thủ khá "khó chơi", và nếu muốn đi sâu hơn nữa tại giải đấu thầy trò HLV Park Hang Seo chắc chắn sẽ phải rất thận trọng trong trận đấu tới.

    Nếu như giành chiến thắng trước Olympic Bahrain, Olympic Việt Nam sẽ gặp đội bóng giành chiến thắng trong cặp đấu Olympic Palestine vs Olympic Syria.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xem-truc-tiep-olympic-viet-nam-tai-asiad-2018-tren-cac-kenh-cua-vov-vtc-the-nao-a241089.html
    Sự kiện: Olympic Việt Nam
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan