+Aa-
    Zalo

    Xét xử 3 bảo mẫu Mầm Xanh hành hạ 24 trẻ em ở Sài Gòn

    ĐS&PL Sáng 25/7, TAND quận 12 mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi), Nguyễn Thị Đào (23 tuổi), Phạm Như Huỳnh (19 tuổi) về tội Hành hạ người khác.

    Sáng 25/7, TAND quận 12 (TP.HCM) mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Phạm Thị Mỹ Linh (43 tuổi), Nguyễn Thị Đào (23 tuổi), Phạm Như Huỳnh (19 tuổi) về tội Hành hạ người khác.

    3 bị cáo trên là bảo mẫu tại cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh, trong đó bà Phạm Thị Mỹ Linh là chủ cơ sở. Cả 3 bảo mẫu đều bị truy tố về tội Hành hạ người khác theo khoản 2, Điều 140, Bộ luật Hình sự. Nạn nhân trong vụ án là 24 trẻ em được phụ huynh gửi tại trường.

    Bảo mẫu Linh - chủ cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

    Cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh (địa chỉ ở khu phố 3, phường Hiệp Thành, quận 12, TP.HCM) do bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, ngụ tỉnh Lâm Đồng) làm chủ, hoạt động từ cuối năm 2016. Cơ sở này nhận chăm sóc khoảng hơn 30 trẻ, đa số là con em công nhân trên địa bàn.

    Theo cáo trạng, trong quá trình chăm sóc trẻ tại cơ sở trên, do các cháu không chịu ăn uống nên từ các ngày 10/10 đến 10/11/2017, ba cá nhân trên đã dùng chân, tay, dao, bình nước rửa chén, muỗng inox, vung nồi, khăn tay và dép đánh vào người nhiều cháu.

    Hành vi của 3 bảo mẫu chỉ bị phát hiện khi PV báo Tuổi Trẻ quay lại được cảnh các bé bị bạo hành dã man. Sau khi thông tin được đăng tải, dư luận đã rất bất bình. Cơ quan chức năng đã vào cuộc và đình chỉ hoạt động của cơ sở này.

    Sau đó, cơ quan điều tra đã khởi tố, bắt tạm giam chủ cơ sở và các bảo mẫu có hành vi bạo hành trẻ.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xet-xu-3-bao-mau-mam-xanh-hanh-ha-24-tre-em-o-sai-gon-a237568.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan