+Aa-
    Zalo

    Xôn xao clip thanh niên bảnh bao đi ô tô vào đổ xăng rồi chạy mất dạng

    ĐS&PL Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành vi “quỵt xăng" trắng trợn của một nam tài xế khiến nhiều người bức xúc.

    Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hành vi “quỵt xăng" trắng trợn của một nam tài xế khiến nhiều người bức xúc.

    Sự việc vừa được ghi nhận rạng sáng 12/12 tại một cây xăng ở khu vực Km117, cao tốc Nội Bài - Lào Cai (thuộc địa bàn huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái).

    Cụ thể, lúc 2h30 sáng, xuất hiện một nam tài xế điều khiển xe ô tô hiệu Toyota Vios BKS Hà Nội vào đổ xăng. Sau khi đổ xăng xong, thanh niên này quay vào xe với lý do lấy tiền để thanh toán.

    Nhưng ngay sau khi cửa xe vừa đóng lại, anh này lập tức nhấn ga phóng mất dạng trong khi nắp bình xăng con chưa kịp đóng. Hành động diễn ra quá bất ngờ và nằm ngoài dự đoán khiến nam nhân viên cây xăng không kịp trở tay, chỉ biết đứng nhìn.

    Nam thanh niên vào đổ xăng rồi bỏ chạy khiến nhiều người bức xúc. Ảnh cắt từ clip. 

    Sự việc hiện đã được nhân viên cây xăng nói trên thông báo tới cơ quan chức năng để tiến hành điều tra, xử lý. Đoạn clip sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng với những chỉ trích hướng về nam tài xế ô tô.

    Trước đó, vào tháng 10/2018, trên mạng xã hội cũng xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh thanh niên khôi ngô ngồi xế hộp đi đổ xăng ở khu vực Bắc Từ Liêm, Hà Nội rồi nhấn ga bỏ chạy hòng quỵt tiền khiến dư luận bất bình.

    Theo lời người quản lý cây xăng cho biết, vào khoảng 3h30, sáng 14/10, một người đàn ông đi chiếc xe Toyota Vios vào cây xăng yêu cầu nhân viên đổ 700.000 đồng tiền xăng. Trong quá trình đổ xăng, người này hành động nhã nhặn, lịch sự khiến nhân viên bán xăng không nghi ngờ.

    Sau khi đổ gần 32 lít xăng, người đàn ông ra vẻ đi lên xe lấy tiền rồi phóng xe đi. Nhân viên bán xăng có đuổi theo cản lại nhưng người đi ô tô phóng nhanh không ai theo kịp.

    Sau đó, nhân viên bán xăng vào kiểm tra, xem lại camera an ninh của cây xăng thì thấy chủ ô tô đã bịt kín biển trước và sau của xe khi vào đổ xăng.

    Nam thanh niên đi ô tô vào đổ xăng rồi quỵt tiền ở Bắc Từ Liêm, Hà Nội. 

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-clip-thanh-nien-banh-bao-di-o-to-vao-do-xang-roi-chay-mat-dang-a254801.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan