+Aa-
    Zalo

    Xôn xao tin đồn Lan “cave” Thanh Hương chuyển sang nghề bác sĩ

    ĐS&PL Mấy ngày gần đây, có thông tin cho rằng, Thanh Hương sẽ chuyển nghề diễn viên sang làm bác sĩ khiến nhiều người bất ngờ.

    Mấy ngày gần đây, có thông tin cho rằng, Thanh Hương sẽ chuyển nghề diễn viên sang làm bác sĩ khiến nhiều người bất ngờ. Bởi sau thành công của vai Lan “cave” phim Quỳnh búp bê, cô đã dần khẳng định được phong cách diễn xuất của mình. Vậy thực hư thông tin này thế nào?

    Chia sẻ với PV, diễn viên Thanh Hương cho biết: “Đúng là mấy ngày hôm nay, một số bạn bè thân của tôi có thông tin rằng, tôi sẽ đi làm bác sĩ, họ bảo tôi sẽ chuyển nghề. Đúng là tôi... chuyển nghề, nhưng đó chỉ là một vai diễn mới của tôi vào dịp 8/3 sắp tới thôi. Trong vở kịch Đôi mắt của Nhà hát Kịch Hà Nội – nơi tôi công tác, tôi sẽ vào vai một bác sĩ chiến trường với nhiều chi tiết cảm động và nhân văn”.

    Thanh Hương và Ngọc Quỳnh trong tạo hình nhân vật.

    Theo đó, sắp tới Nhà hát Kịch Hà Nội sẽ ra mắt vở kịch "Đôi mắt" do NSND Tuấn Hải làm đạo diễn. Nội dung vở kịch xoay quanh câu chuyện ở Trạm Cấp cứu dã chiến (Trong cuộc chiến tranh ác liệt ở Việt Nam). Người ta đưa đến một thương binh đã chiến đấu dũng cảm, nhưng bị bom đánh hỏng cả hai mắt. Anh ấy tên là Việt, đã yêu một cô gái xinh đẹp tên là Nga, nhưng vì một số lý do, lúc đó cô gái chưa nhận lời.

    Mâu thuẫn xảy ra khi hai bác sĩ giỏi nhất của Trạm quân y là bác sĩ Hải (Tiến Lộc) và bác sĩ Sơn (Thanh Tùng) lại có quyết định khác nhau về việc mổ hay không cho Việt. Cuối cùng, ban chỉ huy quyết định giữ Việt (Ngọc Quỳnh đóng) lại để chữa trị. Bác sĩ Hải được phân công ca mổ này đã rất phấn khởi vì được sự động viên khích lệ của Nga (Thanh Hương) bởi cô cũng chính là người con gái xinh đẹp mà anh hằng yêu mến, và đang chờ đợi ở Nga câu trả lời….Tuy nhiên, người mà Nga yêu chính lại là Việt.

    Dù rất đau lòng nhưng cuối cùng, bác sĩ Hải vẫn quyết định phải cứu đôi mắt cho người chiến sĩ anh hùng ấy bằng được, dưới sự trợ giúp của Nga.

    Tất cả như một bản anh hùng ca cách mạnh, họ đã vượt lên tất cả sự ghen tuông ích kỉ, sự hẹp hòi cá nhân để dành cho nhau những gì đẹp nhất giữa cái sống và cái chết, giữa cái khắc nghiệt của chiến tranh, trên hết là tính nhân văn, tình cảm cao thượng để đôi mắt của Việt đã bừng sáng.

    Chia sẻ thêm với PV, Thanh Hương cho hay: “Vì là một diễn viên sân khấu kịch, nên tôi rất yêu thánh đường sân khấu. Dù vào vai ở vở kịch nào, tôi cũng cố gắng làm tốt vai mình được giao. Tôi cho rằng, chỉ cần đam mê thì mình sẽ có những vai diễn có màu sắc. Ở Đôi mắt, tôi vào vai bác sĩ Nga – một bác sĩ ở chiến trường, tôi cũng đã nghiên cưới khá lâu khi vào vai này, hy vọng khác giả sẽ ủng hộ tôi và các nghệ sĩ tham gia vở kịch".

    Ngoài những tuyến nhân vật chính trong vở kịch thì còn có những vai diễn gây ấn tượng trong lòng khán giả sau khi vở kịch kết thúc đó là vai diễn: Mạnh Hưng vai Y tá Háp, Việt Dũng vai Thương binh Thành, hay Xuân Hồng vai Thọ lắp... Với lối diễn duyên dáng và hóm hỉnh, các diễn viên nhận được nhiều lời khen từ phía khán giả.

    Vai diễn của họ không có quá nhiều đất diễn như dàn diễn viên chính để phô diễn tài năng, thế nhưng họ đã xuất hiện với những phân đoạn tạo điểm nhấn trong vở kịch mang đến sự thư thái cho người xem trong một vở chính kịch này.

    Việt Dũng và Thùy Anh.
    Mạnh Hưng.

    Chia sẻ với PV, diễn viên Mạnh Hưng và Việt Dũng đều khẳng định, đối với họ, dù xuất hiện ít hay nhiều thì điều đó không quan trọng, miễn là được cống hiến cho nghệ thuật, cho khán giả: "Không có vai diễn nhỏ, chỉ có người diễn viên nhỏ".

    Mạnh Hưng là gương mặt khá quen với khán giả truyền hình và sân khấu, anh từng tham gia khá nhiều phim truyền hình như: Khi đàn ông góa vợ bật khóc, Yêu thì ghét thôi, Ghét thì yêu thôi. Gần đây nhất là phim do Minh Tít làm nhà sản xuất "500 Nhịp yêu".

    Còn Việt Dũng từng tham gia các chương trình lớn như: Táo quân, Tết vạn lộc, Xuân phát tài....

    Được biết, vở kịch Đôi mắt sẽ được diễn vào ngày 6-7/3 tới đây của Nhà hát kịch Hà Nội, nhân dịp Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3).

    Lạc Thành

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-tin-don-lan-cave-thanh-huong-chuyen-sang-nghe-bac-si-a265146.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan