+Aa-
    Zalo

    Xôn xao video cả gia đình bắc ván trên đường sạt lở để thu tiền trước mặt công an

    ĐS&PL Một hộ gia đình ở xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã bắc ván trên đường sạt lở và thu 10 nghìn đồng/lượt đối với xe máy khi qua.

    Một hộ gia đình ở xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái đã bắc ván trên đường sạt lở và thu 10 nghìn đồng/lượt đối với xe máy khi qua.

    Chiều 3/9, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh tượng một hộ gia đình ở Yên Bái đã bắc ván qua đường sạt lở để thu tiền xe máy, gây xôn xao dư luận.

    Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều 3/9, trên Quốc lộ 37, đoạn Km11 thuộc địa phận xã Lương Thịnh, huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái. Theo nội dung được chia sẻ, do thời tiết mưa kéo dài nên thời điểm trên đất đá sạt lở xuống lòng đường khiến các phương tiện không thể qua lại. Nhân cơ hội, một hộ gia đình ở khu vực đã mang những tấm ván gỗ ra bắc qua đường sạt lở để xe máy có thể lưu thông. Một người phụ nữ sau đó đã đứng ra thu tiền của các xe máy nếu muốn đi qua đoạn đường có lót ván này.

    Người phụ nữ đang đứng ra thu tiền

    Đặc biệt, trong đoạn video có sự xuất hiện của một người đàn ông mặc áo lực lượng công an xã cầm coi và gậy chuyện dụng phân làn giao thông. Người đàn ông mặc áo công an xã cũng nói với người phụ nữ là thu 10 nghìn đồng của anh em.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải đã khiến dư luận xôn xao, hầu hết mọi người đều lên án hành vi lợi dụng đường sạt lở để kiếm tiền của nhóm người.

    Trả lời báo chí, lãnh đạo UBND xã Lương Thịnh cho biết, sau khi chính quyền xã nhận được tin phản ánh của nhân dân, cho biết gia đình một hộ dân ở đó bắc ván ra để thu tiền hai đầu đường, ông bố thu 5 ngàn đồng đầu này, còn người con thu 10 ngàn đồng ở đầu khác, thì xã đã cho người xuống kiểm tra, xử lý.

    "Khi xảy ra vụ việc, chúng tôi đã cho Công an ra để giải tỏa giao thông, vừa là không cho người ta thu tiền. Thời điểm Công an xã có mặt đã xảy ra cự cãi với một số người đi ô tô con. Người này có quay clip và dọa sẽ tung lên mạng, không có chuyện Công an xã tiếp tay cho họ thu tiền của người qua đường" - vị lãnh đạo này nói.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/xon-xao-video-ca-gia-dinh-bac-van-tren-duong-sat-lo-de-thu-tien-truoc-mat-cong-an-a242624.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan