+Aa-
    Zalo

    Vợ ông Nguyễn Hữu Linh "nhắn nhủ" gì khi bất ngờ rút đơn tố cáo?

    • DSPL
    ĐS&PL Chiều 27/4, bà Tân (vợ ông Nguyễn Hữu Linh) đã đến công an để rút đơn tố cáo việc gia đình "bị xúc phạm, lăng mạ" và đề nghị được lưu tâm về an ninh trật tự ở tư gia.

    Chiều 27/4, bà Tân (vợ ông Nguyễn Hữu Linh) đã đến công an để rút đơn tố cáo việc gia đình "bị xúc phạm, lăng mạ" và đề nghị được lưu tâm về an ninh trật tự ở tư gia.

    Đại tá Trần Phước Hương, Trưởng công an quận Hải Châu (Đà Nẵng), đã xác nhận với Tri thức trực tuyến việc bà Trần Thị Thanh Tân (ngụ phường Thạch Thang, quận Hải Châu) vừa đến cơ quan công an rút đơn tố cáo. Đồng thời, bà Tân đề nghị công an lưu tâm về vấn đề an ninh trật tự khu vực nhà mình ở phường Thạch Thang.

    Trước đó, sáng cùng ngày, đại tá Hương cho Lao động biết Cơ quan CSĐT Công an quận Hải Châu đã nhận đơn tố cáo của bà Trần Thị Thanh Tân (SN 1964, ngụ 30 Lê Lợi, phường Thạch Thang, quận Hải Châu - vợ của ông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Viện phó VKSND Đà Nẵng). Trong đơn, bà Tân cho hay thời gian qua, nhà bà bị nhiều cá nhân, tổ chức xịt sơn, ném chất bẩn vào và có những lời lẽ xúc phạm trên các phương tiện thông tin đại chúng. Bà Tân đề nghị cơ quan công an điều tra và xử lý những người có hành vi như trên.

    Nhà ông Nguyễn Hữu Linh ở đường Lê Lợi, Đà Nẵng bị bôi bẩn sau khi vụ việc ở chung cư Galaxy 9 (TP HCM) xảy ra. Ảnh: Người Lao Động.

    Trong đơn tố cáo, bà Tân viết: “Chồng tôi là Nguyễn Hữu Linh đang bị điều tra về hành vi dâm ô người dưới 16 tuổi, do cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận 4 TP. HCM thụ lý. Việc chồng tôi làm sai đến đâu, phải chịu trách nhiệm trước pháp luật đến đó theo đúng quy định của pháp luật”.

    Bà Tân cho rằng suốt thời gian qua, bản thân mình và con cái phải chịu đựng những hành vi xử sự không đúng pháp luật của nhiều cá nhân, tổ chức làm ảnh hưởng đến gia đình.

    “Họ đã xúc phạm danh dự, nhân phẩm, uy tín đối với tôi và những người thân của tôi. Họ đã bêu riếu, xúc phạm tại nhà riêng của tôi như: Xịt sơn, ném chất bẩn vào nhà, đăng những hình ảnh của tôi, con tôi, người thân và bạn bè của gia đình tôi kèm theo những lời lẽ xúc phạm trên các phương tiện đại chúng, mạng xã hội. Ông Nguyễn Hữu Linh có hành vi sai trái thì họ cũng không được nhục mạ hay mang hình ảnh của ông ấy để bêu riếu khắp nơi. Việc này đã có cơ quan pháp luật xử lý”, bà Tân viết trong đơn.

    Bà Tân khẳng định những cá nhân, tổ chức hành động như trên là hành vi làm nhục người khác theo quy định tại Điều 155 Bộ luật Hình sự 2015 và đề nghị cơ quan công an điều tra.

    Sau khi gửi đơn tố cáo, bà Tân còn viết tâm thư có tiêu đề "Kính gửi các bạn quan tâm đến vụ án của ông Nguyễn Hữu Linh". Nội dung trong thư cho hay 25 ngày sau khi xảy ra vụ án là những chuỗi ngày đau khổ của bà và gia đình.

    "Khi gửi lá thư này, tôi và con tôi tạm rời nơi chúng tôi đang sinh sống một thời gian. Những ngày qua, tôi và các con đã cố gắng chịu đựng, nhưng đến ngày hôm nay tôi phải thừa nhận rằng tôi và các con tôi đã không chịu nổi sức ép từ các bạn, từ dư luận và xã hội" - bà Tân viết trong thư.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vo-ong-nguyen-huu-linh-nhan-nhu-gi-khi-bat-ngo-rut-don-to-cao-a273080.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan