+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị "tố" làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai: Vẫn chưa có kết quả giám định ADN

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất liên quan vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên cho biết, hiện chưa có kết quả giám định ADN thai nhi.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ thầy giáo bị "tố" làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, lãnh đạo UBND huyện Bảo Yên cho biết, hiện chưa có kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh.

    Những ngày qua, dư luận vẫn chưa hết bàng hoàng, bức xúc trước việc thầy giáo Nguyễn Việt Anh, là giáo viên tại trường THCS Thượng Hà số 2 (Bảo Yên, Lào Cai) bị tố làm nữ sinh lớp 8 tên H.T.H. mang thai.

    Tin tức mới nhất liên quan đến vụ việc này, sáng 2/5, trao đổi trên Báo Giao thông, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên (Lào Cai) cho biết, hiện chưa có kết quả giám định ADN thai nhi trong bụng nữ sinh "tố" bị thầy giáo dụ dỗ, quan hệ làm mang thai.

    "Cơ quan công an đang tiếp tục thụ lý, điều tra vụ việc. Đã tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam thầy Nguyễn Việt Anh, việc giám định ADN thai nhi nếu kết quả đúng của thầy Anh sẽ là tình tiết tăng nặng khi xét xử còn nếu không đúng, cơ quan chức năng sẽ tiếp tục điều tra", Báo Giao thông dẫn lời ông Khải nói.

    Trường THCS số 2 Thượng Hà, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Báo Nhân Dân điện tử

    Trao đổi với PV Báo Người Đưa Tin, chị Đ.T.Đ - chị dâu H. buồn bã tâm sự: “Từ hôm xảy ra vụ việc đến nay, H. vẫn không nói năng gì, vẫn im lặng, gia đình có hỏi chuyện đến trường thì em bảo không đi học nữa, mặc dù thầy cô giáo đã đến động viên rất nhiều nhưng H. vẫn sợ. Sắp hết kì nghỉ lễ, mong là H. sẽ thay đổi ý định, vì gia đình cũng muốn H. quay trở lại trường”.

    “Gia đình mấy hôm nay cũng đang chờ kết quả giám định, tôi có gọi cho phía công an nhưng vẫn chưa có kết quả ADN, gia đình cũng sốt ruột lắm. Tuy nhiên có một số báo đã đăng lên là có kết quả giám định ADN, điều này ảnh hưởng không nhỏ đến danh dự gia đình tôi”, chị Đ. bức xúc nói.

    Chị Đ. cũng cho biết thêm: “ Từ khi vụ việc xảy ra đến giờ, bên phía gia đình thầy Anh chỉ duy nhất một lần đến xin lỗi và mong giải quyết về tình cảm, nhưng gia đình chúng tôi không đồng ý. Và không hề có thêm một lần nào nữa”.

    Trong diễn biến có liên quan, Báo Nhân Dân điện tử thông tin thêm, chiều 25/4, Đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng Công an huyện Bảo Yên, tỉnh Lào Cai cho biết, đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam bốn tháng đối với Nguyễn Việt Anh, là giáo viên Trường THCS số 2 xã Thượng Hà (Bảo Yên, Lào Cai), về hành vi xâm hại tình dục đối với học sinh.

    Theo Đại tá Cương, quyết định khởi tố bị can Nguyễn Việt Anh được ký vào sáng 25-4, căn cứ vào lời khai nhận hành vi xâm hại tình dục học sinh của bị can và những chứng cứ do cơ quan điều tra thu thập được liên quan đến vụ việc này. Quyết định khởi tố bị can Nguyễn Việt Anh đã được Viện Kiểm sát nhân dân huyện Bảo Yên phê chuẩn theo qui định. Bị can Nguyễn Việt Anh bị khởi tố, bắt tạm giam bốn tháng để điều tra tội giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, theo điều 145, Bộ luật Hình sự 2015.

    Công an huyện Bảo Yên cũng đang chờ kết quả giám định ADN của Viện kỹ thuật hình sự (Bộ Công an). “Nếu kết quả giám định trùng khớp, xác định thai nhi của nữ học sinh liên quan là do thầy giáo Nguyễn Việt Anh gây nên, thì sẽ là tình tiết tăng nặng của vụ án”, Đại tá Cương cho hay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-lam-nu-sinh-lop-8-mang-thai-o-lao-cai-van-chua-co-ket-qua-giam-dinh-adn-a273391.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan