+Aa-
    Zalo

    Vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh mang thai ở Lào Cai: "Thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo"

    • DSPL
    ĐS&PL Tin tức mới nhất liên quan vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, kết quả giám định ADN cho thấy thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo.

    Tin tức mới nhất liên quan vụ thầy giáo bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai, kết quả giám định ADN cho thấy thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo.

    Sáng 6/5, trao đổi trên Zing.vn, đại tá Phạm Hùng Cương, Trưởng công an huyện Bảo Yên (Lào Cai), cho biết đơn vị đã nhận được kết quả giám định ADN thai nhi của nữ sinh lớp 8 Trường THCS số 2 Thượng Hà.

    "Thai nhi có quan hệ huyết thống với thầy giáo Nguyễn Việt Anh", ông Cương nói và cho biết cơ quan điều tra tiếp tục củng cố hồ sơ, xem xét có hay không tội danh khác đối với bị can.

    Cảnh sát ghi lời khai bị can Nguyễn Việt Anh - người bị tố làm nữ sinh lớp 8 mang thai ở Lào Cai - Ảnh: Zing.vn

    Xác nhận trên Báo Người Đưa Tin, ông Hồ Cao Khải, Chủ tịch UBND huyện Bảo Yên cho biết: “Tối qua (5/5), cơ quan công an đã gửi báo cáo kết quả giám định ADN của nữ sinh H., theo đó kết quả cái thai là của thầy Nguyễn Việt Anh”.

    Trước đó, theo Tiền Phong, cơ quan chức năng nhận được đơn tố cáo từ phía gia đình học sinh H.T.H (13 tuổi; học lớp 8 của trường THCS Thượng Hà, huyện Bảo Yên) về việc thầy giáo Nguyễn Việt Anh có hành vi xâm hại tình dục, khiến con em mình mang thai. Vào thời điểm đó, kết quả siêu âm cho thấy thai nhi trong bụng cháu H. đã được 12 tuần tuổi.

    H. khai, thầy giáo này đã mua cho em H một điện thoại thông minh hiệu OPPO để làm phương tiện liên lạc. Sau đó, thầy giáo nhiều lần dụ dỗ, quan hệ tình dục làm em H. có thai.

    Sau khi nhận đơn tố cáo của người nhà nạn nhân, công an huyện đã triệu tập Nguyễn Việt Anh lên để xác minh vụ việc. Tại cơ quan công an, Nguyễn Việt Anh đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

    Sau đó cháu H. đã được cơ quan chức năng đưa về Viện Khoa học hình sự - Bộ Công an để tiến hành giám định ADN thai nhi.

    Liên quan đến vụ việc, trước đó, hôm 25/4, Công an huyện Bảo Yên đã khởi tố, bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Việt Anh về tội Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi, quy định tại Điều 145 Bộ luật hình sự.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/vu-thay-giao-bi-to-lam-nu-sinh-mang-thai-o-lao-cai-thai-nhi-co-quan-he-huyet-thong-voi-thay-giao-a274060.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan