Tình duyên sóng gió của 2 "hoàng tử Vpop" Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ


Thứ 4, 21/07/2021 | 08:30


Cùng sự kiện

Nhiều người hâm mộ đã nhận ra điểm tương đồng trong cuộc hôn nhân của 2 nam ca sĩ đình đám showbiz Việt Đan Trường - Lam Trường.

Mới đây, thông tin nam ca sĩ Đan Trường và bà xã Thủy Tiên ly hôn đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp, kéo dài nhiều năm của cặp đôi. Xoay quanh câu chuyện này, dân mạng sau đó đã liên tưởng đến một nam ca sĩ cũng có cùng tên với Đan Trường, đó chính là "anh hai" Lam Trường.

Chuyện làng sao - Tình duyên sóng gió của 2 'hoàng tử Vpop' Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ
Hai "hoàng tử Vpop" một thời Đan Trường - Lam Trường. 

Lam Trường và Đan Trường được mệnh danh là hai "hoàng tử Vpop" một thời của làng nhạc Việt. Không chỉ có cùng một cái tên, họ thậm chí còn có rất nhiều điểm chung khác như vướng tin đồn về giới tính, ly hôn vợ sau vài năm chung sống.

Đan Trường kết hôn muộn nhưng kết thúc trong nuối tiếc

Nam ca sĩ sinh năm 1976 đã làm say đắm rất nhiều khán giả trong suốt thời gian cuối thập niên 90 và đầu những năm 2000 với hàng loạt bản hit đình đám. Ngoài giọng ca truyền cảm, anh còn gây ấn tượng mạnh nhờ vẻ ngoài đẹp trai long lanh, kiểu tóc hai mái huyền thoại của anh cũng là hình mẫu cho không biết bao nhiêu thế hệ trẻ học theo.

Năm 2013, Đan Trường kết hôn với vợ doanh nhân Thuỷ Tiên tại Mỹ. Đám cưới bạc tỷ của cặp đôi thời điểm đó thu hút rất đông đảo sự chú ý của truyền thông và khán giả. Cả hai luôn khiến công chúng ngưỡng mộ về một gia đình sung túc, êm ấm trong suốt 8 năm qua. Đặc biệt, bé Mathis Thiên Từ - con trai đầu lòng của Đan Trường và bà xã doanh nhân còn gây ấn tượng khi mới 4 tuổi có công ty riêng, kiếm chục triệu một tháng, nói được cả 4 thứ tiếng.

Chuyện làng sao - Tình duyên sóng gió của 2 'hoàng tử Vpop' Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ (Hình 2).
Đan Trường và Thủy Tiên. 

Trong thông báo ly hôn sáng 18/7, nam ca sĩ cùng bà xã cho biết nguyên nhân ly hôn là do khoảng cách địa lý dẫn đến suy nghĩ của cặp đôi ngày càng xa cách, không thể hàn gắn như trước được. Thủy Tiên cho rằng, khoảng cách địa lý cùng nhiều sự bất đồng khác khiến vợ chồng ngày càng không tìm được điểm chung, dù họ đã rất nỗ lực hàn gắn mối quan hệ.

Chuyện làng sao - Tình duyên sóng gió của 2 'hoàng tử Vpop' Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ (Hình 3).
Cặp đôi quyết định ly hôn sau 8 năm chung sống.

Hậu ly hôn, con trai Đan Trường về sống với mẹ, cặp đôi không tranh chấp tài sản. Cuộc hôn nhân kéo dài gần 1 thập kỷ của Đan Trường đã đi đến hồi kết, để lại nhiều tiếc nuối trong lòng công chúng và những người yêu quý nam ca sĩ.

Lam Trường từng trải qua đổ vỡ hôn nhân, con đầu lòng sống với vợ cũ

Lam Trường sinh năm 1974 và được khán giả gọi với biệt danh thân mật là "Anh Hai". Anh là một trong những thần tượng có sức ảnh hưởng với khán giả thế hệ 8X, 9X qua loạt bản hit nổi tiếng.

Ngoại hình sáng, giọng hát ấm, Lam Trường trở thành ngôi sao được săn đón vào thời điểm đó. Sau đó, anh còn rẽ hướng sang diễn xuất trong các bộ phim như Nữ tướng cướp (2004), Ngôi nhà hạnh phúc (2008)...

Lam Trường gặp và yêu người vợ đầu - Ngô Ý An thông qua sự mai mối của anh trai. Vợ cũ của Lam Trường không hoạt động trong ngành giải trí, cặp đôi kết hôn vào năm 2004, khi nam ca sĩ đang ở đỉnh cao sự nghiệp khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Cho đến năm 2011, Lam Trường và Ý An chính thức ly hôn, cho dù cả hai đã có với nhau một người con trai tên Kiến Văn. Sau khi ly hôn, cả Lam Trường và vợ cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

Chuyện làng sao - Tình duyên sóng gió của 2 'hoàng tử Vpop' Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ (Hình 4).
Năm 2004, Lam Trường kết hôn với Ngô Ý An.

Năm 2014, Lam Trường kết hôn với Yến Phương, vợ thứ 2 kém nam ca sĩ 17 tuổi. Cả hai hiện đang có cuộc sống hôn nhân đầm ấm, hạnh phúc. Trong những năm gần đây, Lam Trường ngồi ghế giám khảo các cuộc thi, anh đi hát đều đặn nhưng không còn quá sôi nổi như trước.

Chuyện làng sao - Tình duyên sóng gió của 2 'hoàng tử Vpop' Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ (Hình 5).
Năm 2014, Lam Trường kết hôn với Yến Phương, bà xã kém anh 17 tuổi.

Vướng tin đồn về giới tính, công khai bị trai “gạ gẫm”

Suốt những năm kết hôn cho đến khi công bố ly hôn vợ, Lam Trường và Đan Trường vẫn luôn bị bàn tán về chuyện giới tính. Hôn nhân bị rạn nứt vì khoảng cách địa lý và bất đồng quan điểm thế nhưng không ít người nghi ngờ vấn đề giới tính mới là lý do thực sự đằng sau.

Chuyện làng sao - Tình duyên sóng gió của 2 'hoàng tử Vpop' Đan Trường - Lam Trường, trùng hợp đến kỳ lạ (Hình 6).
Lam Trường và Đan Trường có nhiều điểm trùng hợp

Đáng chú ý, "anh Hai" Lam Trường từng công khai tin nhắn gạ gẫm của một người đàn ông dành cho mình. Người này khẳng định nam ca sĩ là đồng tính và muốn gặp mặt, thậm chí còn khiến anh khó xử khi nói: “Anh an tâm, em cũng rất kín đáo”.

Không chỉ chia sẻ lên mạng xã hội, giọng ca Katy Katy rất nhiều lần lên tiếng với giới truyền thông về chuyện giới tính của mình. Hiện tại, Lam Trường đã có một gia đình mới hạnh phúc và anh không mấy quan tâm trước những tin đồn này.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-duyen-song-gio-cua-2-hoang-tu-vpop-dan-truong-lam-truong-trung-hop-den-ky-la-a507509.html