"Tình Nhi Cách Cách" gây sốc cho khán giả khi tái xuất với nhan sắc xuống cấp trầm trọng


Thứ 4, 23/06/2021 | 21:15


Cùng sự kiện

Trái với vẻ xinh đẹp và trong sáng của nàng Tình Nhi năm nào, gương mặt Vương Diễm giờ đây lộ rõ sự xuống sắc trầm trọng.

Tình Nhi Cách Cách là vai diễn giúp Vương Diễm nổi tiếng, nhân vật này xuất hiện trong phần 2 của Hoàn Châu Cách Cách và có mối quan hệ lằng nhằng, rối rắm với hội chị em Tiểu Yến Tử (Triệu Vy) - Hạ Tử Vi (Lâm Tâm Như).

Mới đây, Vương Diễm đã có màn tái hiện lại vai diễn kinh điển của mình trong gameshow Manh thám tra án.

Tuy nhiên, trái với nhan sắc xinh đẹp và trong sáng của nàng Tình Nhi năm nào, gương mặt Vương Diễm giờ đây lộ rõ vết chân chim và có phần bầu bĩnh.

Tin tức giải trí - 'Tình Nhi Cách Cách' gây sốc cho khán giả khi tái xuất với nhan sắc xuống cấp trầm trọng
Vương Diễm tham gia gameshow với tạo hình Tình Nhi Cách Cách "gây sốc" với nhan sắc xuống cấp trầm trọng.

"Ở tuổi 47, Vương Diễm để lộ dấu hiệu tuổi tác rõ rệt trên gương mặt. Dễ dàng nhận thấy nhất chính là làn da không còn căng mịn mà chảy xệ trông thấy", tờ On bình luận.

Thậm chí, khi đứng cạnh những sao nữ ngang tuổi như Na Anh hay Tăng Lê, Vương Diễm càng cho thấy kém sắc hơn hẳn.

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng nữ diễn viên cũng được cho là đang cố gắng tận dụng hào quang quá khứ để kiếm tiền. Bởi không ít lần trong vòng vài năm gần đây, cô liên tục xuất hiện với tạo hình các nhân vật xưa để quay gameshow truyền hình hay đóng quảng cáo.

Tin tức giải trí - 'Tình Nhi Cách Cách' gây sốc cho khán giả khi tái xuất với nhan sắc xuống cấp trầm trọng (Hình 2).
Nhan sắc kiều diễm của nàng Tình Nhi ngày xưa.

Hồi năm 1999, khi Hoàn Châu Cách Cách phần 2 phát sóng lần đầu tiên, Vương Diễm đã gây bão khắp Châu Á với hình ảnh nàng Tình Nhi Cách Cách xinh đẹp, thông minh và tốt bụng.

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Vương Diễm kết hôn với tỷ phú Vương Chí Tài. Kể từ đó, cô rút lui hoàn toàn khỏi showbiz. Nữ diễn viên được nhân xét có cuộc sống sung túc, giàu sang chốn hào môn. Nơi cô sống là biệt phủ rộng lớn, được đặt tên là Vương Phủ Tỉnh.

Những năm qua, Vương Diễm tái xuất màn ảnh khi với một vài tác phẩm phim truyền hình nhưng đều không được đánh giá cao về chất lượng.

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-nhi-cach-cach-gay-soc-cho-khan-gia-khi-tai-xuat-voi-nhan-sac-xuong-cap-tram-trong-a504763.html