+Aa-
    Zalo

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh uống thuốc tự tử vì thầy giáo "từ chối tình cảm"

    ĐS&PL Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh uống thuốc tự tử vì thầy giáo "từ chối tình cảm" tại Kiên Giang, ông Võ Văn Chim Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2 đã bị giáng chức.

    Tình tiết mới nhất vụ nữ sinh uống thuốc tự tử vì thầy giáo "từ chối tình cảm" tại Kiên Giang, ông Võ Văn Chim Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2 đã bị giáng chức.

    Ngày 20/4, báo Vietnamnet đưa tin, ông Võ Văn Chim, Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Phong 2 (Vĩnh Thuận, Kiên Giang) bị giáng chức và điều xuống làm hiệu phó trường Tiểu học và THCS Tân Thuận 1. Lý do là trường THCS Vĩnh Phong 2 có giáo viên vào nhà nghỉ với nữ sinh.

    Theo quyết định kỷ luật, ông Chim với vai trò là người đứng đầu cơ quan, tổ chức, đơn vị nhưng để xảy ra hành vi vi phạm pháp luật nghiêm trọng trong phạm vi phụ trách mà không có biện pháp ngăn chặn.

    Một phần nội dung quyết định kỷ luật ông Chim. Ảnh: Người lao động

    Báo Đất Việt đưa tin, ông Chim có tình tiết giảm nhẹ là đã tự nhận khuyết điểm, sai sót, có thái độ nghiêm túc tiếp thu ý kiến góp ý và hứa sẽ rút kinh nghiệm trong lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của bản thân.

    Do đó, Chủ tịch UBND huyện Vĩnh Thuận quyết định kỷ luật ông Chim bằng hình thức khiển trách về mặt Đảng và chính quyền. Đồng thời, giáng chức ông Chim để điều động ông này về làm phó hiệu trưởng trường Tiểu học và THCS Tân Thuận 1.

    Như tin tức đã đưa, cuối năm 2019, một nữ sinh lớp 9 (lúc này mới 14 tuổi) học tại trường THCS Vĩnh Phong 2 được ông Nguyễn Thanh Quân (43 tuổi, giáo viên trường THCS Vĩnh Phong 2) dạy kèm. Sau thời gian tiếp xúc, thầy và trò nảy sinh tình cảm. Hai người sau đó thường xuyên lấy cớ dạy và học thêm để lén lút quan hệ tình dục.

    Đến ngày 19/11/2020, nữ sinh hẹn Quân đến nhà nghỉ để tặng quà kỷ niệm. Tại đây, nữ sinh cho rằng ông Quân hứa sẽ ly hôn vợ để cưới mình nhưng không thực hiện. Một lúc sau, nữ sinh vào nhà vệ sinh uống thuốc tự tử. Nữ sinh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Nữ sinh sau đó kể lại toàn bộ sự việc cho gia đình biết. Cha mẹ của em đã đến công an trình báo hành vi của Quân.

    Tháng 12/2010, Công an huyện Vĩnh Thuận khởi tố, bắt tạm giam Quân về tội Giao cấu với người dưới 16 tuổi.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tinh-tiet-moi-nhat-vu-nu-sinh-uong-thuoc-tu-tu-vi-thay-giao-tu-choi-tinh-cam-a363116.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan