+Aa-
    Zalo

    Tá hỏa phát hiện thi thể 2 thanh niên phân hủy mạnh trong phòng trọ

    ĐS&PL (ĐSPL)-Nhận thấy mùi hôi thối từ một căn nhà trên đường Ngô Đức Kế, TP Vinh (Nghệ An), người dân phá cửa thì hoảng hồn phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ đã phân hủy mạnh.

    (ĐSPL) - Nhận thấy mùi hôi thối phát ra từ một căn nhà trên đường Ngô Đức Kế, TP Vinh (Nghệ An), người dân phá cửa xông vào thì hoảng hồn phát hiện thi thể 1 nam, 1 nữ đang phân hủy mạnh, bốc mùi hôi nồng nặc.

    Tin tức cho biết, sự việc được phát hiện vào khoảng 8h sáng nay (2/8). Theo đó, khi đang đứng trước ngõ trên đường Ngô Đức Kế, TP Vinh (Nghệ An), bà Nguyễn Thị Tâm (60 tuổi) trú khối 6, phường Hồng Sơn cùng một số người khác nhận thấy mùi hôi thối bốc lên nồng mặc.

    Nghi ngờ có xác động vật chết, người này đi vào ngõ, đến gần ngôi nhà có nghi vấn xem xét nhưng thấy cửa khóa kín. Sau đó bà Tâm đã gọi thêm người đến phá cửa. Lúc này, mở cửa ra, nhiều người hoảng hốt khi phát hiện thi thể một nam, một nữ đã tử vong trong tình trạng phân hủy mạnh.

    Lực lượng chức năng có mặt phong tỏa hiện trường

    Nhận tin báo từ quần chúng, công an địa phương cùng các lực lượng chức năng đã khẩn trương có mặt, bảo vệ hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của hai người này.

    Đến trưa cùng ngày, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường để tiến hành khám nghiệm.

    Được biết, 2 nạn nhân tử vong có quan hệ tình cảm, hiện thuê trọ tại căn nhà trên. Nam thanh niên được phát hiện chết trong tư thế treo cổ ở tầng 1, thi thể người nữ nằm trên giường ở tầng 2.

    Hiện, vụ việc đang được các lực lượng chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ta-hoa-phat-hien-thi-the-2-thanh-nien-phan-huy-manh-trong-phong-tro-a104461.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.