+Aa-
    Zalo

    Tóc Tiên khoe sương sương vòng eo "con kiến", cơ bụng đẹp ngây ngất khiến ai nấy ngưỡng mộ

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh khoe đường cong gợi cảm đặc biệt là cơ bụng đạt chuẩn của Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

    Hình ảnh khoe đường cong gợi cảm đặc biệt là cơ bụng đạt chuẩn của Tóc Tiên khiến cộng đồng mạng không khỏi trầm trồ.

    Mới đây trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Tóc Tiên đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh diện áo croptop khoe body đạt chuẩn, vòng eo múi nào ra múi nấy khiến ai cũng phải ngưỡng mộ. Tuy nhiên điều đáng nói là nữ ca sĩ lại đính kèm chú thích thể hiện việc chưa ưng lắm với body của mình. Cụ thể, bà xã Hoàng Touliver chia sẻ: “Cái eo bự dần qua từng bức hình chứng tỏ hàng authentic chứ còn gì nữa. May có app xịn”.

    Tóc Tiên diện áo croptop, ôm sát khoe trọn vòng eo và cơ bụng khiến ai cũng phải ghen tị.

    Nhiều người cho rằng không cần dùng app chỉnh sửa, body của nữ ca sĩ đã đạt chuẩn rồi.

    Hình ảnh khoe vòng eo săn chắc của Tóc Tiên đã nhanh chóng nhận được tương tác của đông đảo cư dân mạng, nhiều người hâm mộ đã để lại lời bình luận "có cánh" cho nữ ca sĩ: "Chị ao ước cái eo này lắm nha e", "Dáng chị vẫn đẹp hút mắt chị ơi", "Ôi mê cái body quá trời"...

    Không ít khán giả bày tỏ ngưỡng mộ với body quá chuẩn của Tóc Tiên.

    Được biết, để giữ được thân hình hoàn hảo như hiện tại, Tóc Tiên đã luôn tuân thủ chế độ luyện tập chăm chỉ và ăn uống vô cùng điều độ. Nữ ca sĩ từng khiến dân tình ghen tị không thôi khi khoe được ông xã đầu tư hẳn một phòng tập gym ngay tại nhà để phục vụ sở thích tập luyện giữ dáng của cô.

    Cách đây không lâu, Tóc Tiên tung loạt ảnh cùng Hoàng Touliver đi nghỉ dưỡng ở biển. Điều khiến nhiều người phải trầm trồ là cô mạnh dạnh khoe body "chuẩn không cần chỉnh", đường cong quyết rũ và đặc biệt là đôi chân dài mướt mắt.

    Tóc Tiên từng khoe ảnh mặc bikini lúc 3 năm trước và tiết lộ đây là thời body cô đẹp nhất.

    Hoàng Touliver - Tóc Tiên chính thức về chung một nhà vào tháng 2/2020. Lễ cưới của cặp đôi diễn ra ấm cúng, kín đáo tại Đà Lạt. Sau khi chính thức nên duyên vợ chồng, Tóc Tiên và Hoàng Touliver luôn lọt vào tầm chú ý của công chúng. Mặc dù không chia sẻ khoảnh khắc gia đình lên trên trang cá nhân như nhiều cặp vợ chồng khác nhưng nhiều người hâm mộ đã nhận ra Tóc Tiên dường như thay đổi hoàn toàn ngay khi về chung nhà với Hoàng Touliver.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/toc-tien-khoe-suong-suong-vong-eo-con-kien-co-bung-dep-ngay-ngat-khien-ai-nay-nguong-mo-a363403.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan