Hà Nội: Tóm gọn đối tượng 5 tiền án "găm" ma tuý trong người, phóng xe "thông chốt" 141


Thứ 4, 13/10/2021 | 07:23


Cùng sự kiện

"Găm" nhiều gói ma túy trong người, nên khi thấy tổ công tác Y15/141 đang làm nhiệm vụ, Hội định tăng ga "thông chốt" nhưng chỉ được vài mét thì bị khống chế.

Chiều ngày 12/10, tổ công tác Y15/141 do Đại úy Nguyễn Thanh Hải làm tổ trưởng phối hợp với Công an phường Cổ Nhuế 1 (quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) thực hiện nhiệm vụ tại ngã tư Hoàng Quốc Việt – Đặng Thùy Trâm.

Tin trong nước - Hà Nội: Tóm gọn đối tượng 5 tiền án 'găm' ma tuý trong người, phóng xe 'thông chốt' 141
Đối tượng giấu ma túy trong người, muốn "thông chốt" 141 bị bắt giữ. Ảnh: An ninh thủ đô

Phát hiện một người đàn ông trung niên điều khiển xe máy BKS 29H1 – 090.xx có biểu hiện nghi vấn, tổ công tác  đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.

Tuy nhiên, ngay khi phát hiện thấy chốt 141, đối tượng đột ngột thốc ga xe máy lao thẳng về phía trước với tốc độ cao nhằm chạy thoát.

Đại úy Nguyễn Thanh Hải liền chỉ đạo tổ công tác bố trí đội hình chặn giữ, quyết khống chế đối tượng. Chỉ sau vài mét, người đàn ông trên đã bị cán bộ của tổ Y15 chặn lại.

Tiến hành kiểm tra kỹ người cùng phương tiện của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện 3 gói nilon với nhiều kích thước khác nhau, bên trong chứa chất bột màu trắng (nghi là ma túy) được giấu kỹ trong quần lót.

Đối tượng được xác định là Phạm Quang Hội (SN 1966; trú tại phường Trung Phụng, quận Đống Đa, Hà Nội) đã có 5 tiền án với nhiều tội danh trong đó có tàng trữ ma túy.

Theo lời khai của Hội, toàn bộ số tang vật trên đều là heroin do đối tượng mua về để sử dụng.

Hiện, tổ Y15/141 đã bàn giao đối tượng và tang vật về Công an phường Cổ Nhuế 1 để xử lý theo quy định của pháp luật.

Bạch Hiền (t/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tom-gon-doi-tuong-co-5-tien-an-gam-ma-tuy-trong-quan-lot-a516074.html